Các nhà nghiên cứu di sản của nhà tiên tri thế kỷ 16 Nostradamus nói rằng, họ đã có thể giải mã được những dự đoán cho năm 2017.

Sputniks dẫn lời các chuyên gia cho biết, Nostradamus từng dự đoán, trong năm 2017, một đứa trẻ đặc biệt sẽ chào đời. Đứa bé này về sau sẽ được toàn thế giới biết đến và sẽ trở nên rất vĩ đại, được vua chúa thờ phụng và thừa nhận Ngài là bề trên của họ.

{keywords}

Các nhà nghiên cứu Nostradamus công nhận rằng để hiểu lời tiên tri thì phải mất nhiều năm. Họ quan tâm đến nơi đứa trẻ phi thường sẽ được sinh ra.

Nostradamus cho biết đứa trẻ sẽ được sinh ra trong một đất nước có nhiều rừng lạnh, gần đó là núi ngọc malachite. Hiện, các nhà nghiên cứu khá chắc chắn rằng Nostradamus đã đề cập đến vùng núi Urals của Nga.

Vùng núi Urals quả thật có núi ngọc malachite, song đến nay đã được khai thác. Tuy nhiên, có điểm đáng chú ý là 450 năm trước, vào đúng thời Nostradamus, chưa ai biết về sự tồn tại của núi này. Các nhà khoa học cho rằng nơi sinh của "Đấng cứu thế mới" cũng có thể là thành phố Lyon của Pháp.

Tuy nhiên, phương án nghiêng về Urals của Nga còn thể hiện qua một dự đoán được giải mã từ trước, nói về một "ông vua phương Bắc" nào đó trị vì Aquilon. "Vua phương Bắc từ Aquilon sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng trật tự", Nostradamus từng dự đoán như vậy. Trong thời Nostradamus, Aquilon là tên gọi miền đất nằm về đông bắc Rome, bao gồm cả Nga.

Nostradamus, sống cách đây 500 năm, đã dự đoán đúng hàng loạt sự kiện lớn từng xảy ra trên thế giới như vụ khủng bố 11/9/2001, Napoleon bị đánh bại... Cái tên Nostradamus đã trở thành một 'bảng hiệu' lớn cho các nhà tiên tri lừng danh khác trong lịch sử, chẳng hạn như bà Vanga từng được mệnh danh là "Nostradamus vùng Balkan".

Trước đó, báo chí cũng phát hiện được những dự báo mới, chưa từng biết tới của nhà tiên tri Baba Vanga. Người phụ nữ mù này đã đề cập tới Syria, sự suy sụp của Damascus và một người từ Nga.

  • Hoài Linh

Lời tiên tri của Nostradamous về 2017

Lời tiên tri của Nostradamous về 2017

Nhà tiên tri Nostradamous nổi tiếng vì dự báo nhiều sự kiện lớn trên thế giới hàng thế kỷ trước khi nó xảy ra.

Vanga, Nostradamus từng tiên tri về Putin?

Vanga, Nostradamus từng tiên tri về Putin?

Hai nhà tiên tri Vanga và Nostradamus đều đề cập tới một người đàn ông từ Nga sẽ giúp lập lại trật tự ở Syria. Các chuyên gia cho rằng, người đó chính là ông Putin.

Lời sấm khủng khiếp của nhà tiên tri nổi hơn Vanga

Lời sấm khủng khiếp của nhà tiên tri nổi hơn Vanga

Nostradamus, nhà tiên tri thế kỷ 16, đã dự đoán đúng hàng loạt sự kiện lớn từng xảy ra trên thế giới như vụ khủng bố 11/9/2001, Napoleon bị đánh bại...

Sách  'những lời tiên tri của Putin' viết gì?

Sách 'những lời tiên tri của Putin' viết gì?

Các quan chức trên khắp cả nước Nga vừa được tặng quà năm mới là một cuốn sách 400 trang gồm những trích dẫn "tiên đoán" của Tổng thống Vladimir Putin.

Bí ẩn những lời tiên tri thành sự thật kinh hoàng

Bí ẩn những lời tiên tri thành sự thật kinh hoàng

Có những sự việc xảy ra chỉ ít lâu sau khi các nhà tiên tri dự đoán và cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có câu giải thích nào thoả đáng cho những sự việc đó.