Video: Conflict News/ Twitter

Hãng tin Sputnik dẫn lời cơ quan truyền thông của tổ chức vũ trang Hezbollah cho biết, một số khu vực thuộc miền nam Lebanon như Al-Khiam, Kafr Kila và Alaishiyeh đêm 4/8 đã hứng chịu các cuộc không kích của máy bay Israel. Hiện chưa có thống kê sơ bộ về thương vong và thiệt hại do đợt không kích gây ra.

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) sau đó tuyên bố, các cuộc không kích trên nhằm vào “các công trình phục vụ cho khủng bố”, gồm địa điểm được cho là nơi lực lượng du kích dùng làm bãi phóng tên lửa vào Israel chiều 4/8.

{keywords}
Ảnh minh họa. Ảnh: AP

“Các cuộc tấn công của IDF sẽ tiếp tục hay thậm chí gia tăng, khi đối đầu với những âm mưu khủng bố nhằm vào đất nước và người dân Israel. Chính quyền Lebanon phải chịu trách nhiệm về những gì xảy ra trên lãnh thổ của họ”, thông cáo của IDF cho biết.

Theo hãng tin Sputnik, các tay súng vũ trang tại miền nam Lebanon chiều 4/8 đã phóng ba quả tên lửa vào các làng Kiryat Shmona, Kfar Giladi, và Tel Hai của Israel. Vụ tấn công không gây thiệt hại về người hay tài sản.

Tuấn Trần

Lebanon nã tên lửa, Israel dập pháo đáp trả

Lebanon nã tên lửa, Israel dập pháo đáp trả

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết, hai tên lửa đã được phóng đi từ Lebanon nhằm vào nước này rạng sáng nay (20/7).

Lebanon phóng tên lửa, Israel nã pháo đáp trả

Lebanon phóng tên lửa, Israel nã pháo đáp trả

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) cho biết, một số tên lửa đã được phóng đi từ Lebanon nhằm vào nước này rạng sáng nay (18/5).