Một người đàn ông đã bị bắt sau khi bỏ rơi đứa con gái mới chào đời của mình trong một thùng rác ở tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc.

Những hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho thấy người đàn ông họ Li, người mặc áo khoác đỏ, cầm một chiếc túi giấy tiến tới gần thùng rác tại một khu dân cư ở huyện Tuyên Uy vào khoảng 16h30 ngày 15/1. Sau đó, anh ta ném chiếc túi, đựng đứa con mới lọt lòng của mình, vào thùng rác rồi bỏ đi.

{keywords}

Bé gái vẫn còn nguyên dây rốn khi được một phụ nữ lớn tuổi tìm thấy. Mặt và môi đứa trẻ tím tái vì thời tiết lạnh, Yunan Daily đưa tin.

{keywords}

Người qua đường đã đưa bé gái vào bệnh viện nhân dân Tuyên Uy và sau đó chuyển cho trung tâm cộng đồng thành phố.

{keywords}

Cảnh sát đã lần theo dấu vết của Li sau khi xem những hình ảnh từ camera giám sát và tìm thấy anh ta cùng Lai - bạn gái Li - tại căn hộ của họ. Trong suốt thai kỳ, Lai không hề đi kiểm tra và lâm bồn khi mang bầu được 8 tháng.

Theo một thông báo của cảnh sát, hai giờ sau khi sinh, cặp đôi nghĩ con mình "mắc bệnh không thể chữa trị được" vì thấy toàn thân cô bé xanh xao, tím tái nên quyết định bỏ đứa trẻ đi.

Bệnh viện Tuyên Uy xác nhận bé gái hiện đã phục hồi và mạnh khỏe.

Li bị bắt và giam giữ vì vi phạm luật hình sự Trung Quốc trong khi Lai đã được tại ngoại. Vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Sầm Hoa

Lời sám hối của 'bà trùm chiêu mộ khủng bố'

Lời sám hối của 'bà trùm chiêu mộ khủng bố'

Sau khi bị lực lượng người Kurd ở Syria bắt giữ, Emilie Konig, một trong những người chiêu mộ binh lính quan trọng của IS đã bày tỏ mong muốn quay lại quê nhà ở Pháp.

Nga chấn động vụ bê bối ở học viện phi công

Nga chấn động vụ bê bối ở học viện phi công

Các học viên tại trường đào tạo phi công hàng đầu của Nga vừa gây xì căng đan lớn sau khi hình ảnh họ mặc trang phục thiếu vải và quằn quại trong tiếng nhạc xuất hiện khắp nơi.

Cuồng phong thổi bay người, xe tải tại Hà Lan

Cuồng phong thổi bay người, xe tải tại Hà Lan

Những hình ảnh được ghi lại tại thành phố Den Bosch cho thấy khách bộ hành bị gió thổi ngã lăn xuống đường

Bà lão Nga vừa lướt xe cân bằng vừa lau nhà

Bà lão Nga vừa lướt xe cân bằng vừa lau nhà

Một đoạn video hài hước ghi lại cảnh bà lão người Nga vừa lướt trên xe điện tự cân bằng vừa lau nhà đang gây sốt trên các mạng xã hội.

Giấu hàng trăm cân ma túy trong... những quả dứa

Giấu hàng trăm cân ma túy trong... những quả dứa

Khoảng 745kg ma túy được giấu một cách hết sức tinh vi qua hàng nghìn những quả dứa.