Một chiếc xe hơi đang lao nhanh bất ngờ bị mất kiểm soát, lao qua bốn làn đường và đâm vào khu để xe.

Đoạn video ghi lại từ hiện trường cho thấy, một tài xế taxi đang chuẩn bị bước vào trong xe, thì bất ngờ một chiếc xe màu cam lao nhanh qua đường, đâm phải cột đèn, quay tròn và lao thẳng vào người lái xe trên.

Tài xế taxi trên vừa dùng xong bữa sáng tại cửa hàng ven đường ở Nonthaburi, Thái Lan sáng 16/12. Anh đã cố chạy thoát thân, nhưng không kịp. Sau cú va chạm, toàn bộ khu vực phủ đầy khói bụi màu trắng.

Sau khi đám bụi tan, người tài xế ôm chân đau đớn. Theo cảnh sát, tài xế chiếc xe màu cam cho hay, lốp xe nổ khiến anh ta mất kiểm soát. Ngoài ra, người này cũng khai phanh xe bị hỏng nên tai nạn mới xảy ra.

  • Hoài Linh

Phát hiện bất ngờ khi cảnh sát phá xe cứu người

Cảnh sát thành phố Hudson, Mỹ đã có một phát hiện sốc khi đập cửa kính ô tô để cứu một bà lão, dường như đã chết cứng vì lạnh.

Cảnh tượng hãi hùng khi đi tàu điện ở Tokyo

Do lượng người đi tàu điện quá đông, đặc biệt vào giờ cao điểm, nên tại nhiều nơi ở Tokyo, nhân viên đường sắt phải ‘nhồi nhét’ hành khách vào các toa tàu.

'Thiên đường' qua lời người chết đi sống lại

Một người đàn ông được coi là chết lâm sàng trong hơn 1h, mới đây đã mô tả việc đi tới thiên đường và đoàn tụ với một người bạn đã qua đời, rồi sau đó trở lại trái đất.