Hàng trăm còi báo động đồng loạt rú lên tại một thành phố lớn có 1,3 triệu người của Mỹ, khiến người dân lo sợ thế giới tới lúc hủy diệt.

Hơn 150 còi báo động bất ngờ réo vang vào lúc 11h44 đêm 7/4 tại Dallas, bang Texas và kéo dài tới tận 1h20 sáng 8/4. Thông thường, còi báo động réo để cảnh báo người dân về một thảm họa sắp xảy ra.

{keywords}

Tiếng còi khiến người dân trong khu vực hoảng hốt. "Đó chắc chắn không phải là một tai nạn", một nhân chứng run rẩy nói. "Tôi đã sống ở đây 43 năm và chưa từng thấy điều đó xảy ra".

Nhiều người đã cho rằng còi báo động réo để cảnh báo Nga sắp xâm chiếm Mỹ hoặc đại dịch bệnh sắp xảy ra. Một số người lại so sánh tiếng còi báo động với âm thanh ám ảnh trong bộ phim về ngày tận thế The Purge, bộ phim về việc cho phép giết chóc lẫn nhau trong vòng 24h.

Theo cơ quan quản lý tình trạng khẩn cấp Dallas, hệ thống báo động bị tấn công. Một phát ngôn viên của cơ quan này cho hay: "Có vẻ như đó là một vụ tấn công và chúng tôi tin rằng nó xuất phát từ khu vực Dallas".

Giới chức thành phố đã buộc phải rút dây điện hệ thống khẩn cấp để tắt tiếng còi báo động.

Theo Express, khoảng 4.400 cư dân Dallas đã gọi điện đến số 911 trong khoảng thời gian từ 11h30 đêm 7/4 tới khoảng 3h sáng hôm sau.

  • Hoài Linh
Tính toán khả năng Mỹ đánh Triều Tiên

Tính toán khả năng Mỹ đánh Triều Tiên

Phát ngôn viên Bộ Thống nhất của Hàn Quốc phân tích về khả năng Mỹ có đánh Triều Tiên hay không.

Nga, Iran dọa đáp trả Mỹ

Nga, Iran dọa đáp trả Mỹ

Nga và Iran cảnh báo, họ sẽ đáp trả bằng hành động quân sự nếu Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục dội tên lửa vào Syria.

Hai đoàn tàu chở hàng trăm người đâm nhau ở Moscow

Hai đoàn tàu chở hàng trăm người đâm nhau ở Moscow

Hơn 20 người bị thương và một số người phải nhập viện sau khi một tàu hỏa đi từ Moscow tới Brest đâm vào một tàu chở khách khác