“Tôi đã bắt đầu dịch vụ dã ngoại cao cấp từ tháng 10/2020, nhằm giúp các khách hàng tìm được nơi tham quan. Chúng tôi cung cấp mọi thứ, để khách hàng có thể trải nghiệm việc đi dã ngoại mà không phải động tới một ngón tay”, cô Karen Wong nói.

{keywords}
Dịch vụ dã ngoại cao cấp tại Hong Kong. Ảnh: SCMP

Theo cô Wong, dịch vụ dã ngoại cao cấp vốn xuất hiện lần đầu tại một số nước như Mỹ và Australia, và cô đã mang nó về Hong Kong khi nhìn thấy tiềm năng phát triển của loại hình này trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn phức tạp.

“Rất nhiều nhà hàng và loại hình dịch vụ tiệc tại gia phải đóng cửa do dịch bệnh. Tôi mong dịch vụ này của mình có thể giúp các khách hàng có được cơ hội để tụ tập cùng người thân và gia đình, để cùng nhau trải nghiệm sự độc đáo của Hong Kong, Trung Quốc. Có rất nhiều cảnh đẹp ở Hong Kong, và chúng tôi muốn mọi người khám phá những nơi đó. Khách hàng không cần phải bay ra nước ngoài để có trải nghiệm về kỳ nghỉ”, Wong nói thêm.

Theo tờ SCMP, dịch vụ dã ngoại cao cấp do nhóm cô Wong cung cấp có giá cả dao động từ 58-180USD trong 3 tiếng đồng hồ.

Video: SCMP

Tuấn Trần

Thái Lan huấn luyện chó đánh hơi bệnh nhân mắc Covid-19

Thái Lan huấn luyện chó đánh hơi bệnh nhân mắc Covid-19

Dự án sử dụng chó đánh hơi phát hiện bệnh nhân mắc Covid-19 được Đại học Chulalongkorn ở Thái Lan tiến hành có tỷ lệ thành công gần 95%.

Chơi golf trong khu cách ly, cách kiếm tiền kiểu mới thời Covid-19

Chơi golf trong khu cách ly, cách kiếm tiền kiểu mới thời Covid-19

Hàng chục du khách Hàn Quốc đang được cách ly Covid-19 tại khu nghỉ dưỡng golf ở tỉnh Nakhon Nayok, Thái Lan.