Theo hãng tin Reuters, Đại Công tước George Mikhailovich Romanov sẽ kết hôn với vị hôn thê là cô Victoria Romanovna Bettarini tại nhà thờ Thánh Isaac ở thành phố St.Petersburg, Nga hôm nay (1/10), trong một buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự tham gia của hàng trăm vị khách nước ngoài.

{keywords}
Đại Công tước George Mikhailovich Romanov và hôn thê. Ảnh: FR24 News

“Đây là nơi đầu tiên ở Nga mà chúng tôi trở lại. Nơi này rất gần với gia đình”, ông George Mikhailovich nói với hãng tin Fontanka.ru của Nga về việc bản thân lựa chọn thành phố St.Petersburg làm nơi tổ chức đám cưới.

Reuters cho biết, ông George Mikhailovich sinh ra ở Tây Ban Nha. Ông là con trai của nữ Đại Công tước Maria Vladimirovna, tự xưng là người thừa kế ngai vàng Nga, và Đại công tước Mikhail Pavlovich. Cụ của ông George Mikhailovich là Đại Công tước Kirill Vladimirovich, anh họ của Sa hoàng Nicholas II, đã chạy đến Phần Lan vào năm 1917 trước khi cùng gia đình chuyển tới Tây Âu sinh sống.

Ông George Mikhailovich đã trở về thăm Nga lần đầu tiên vào năm 1992 và hiện ông sống ở thủ đô Moscow, nơi ông thực hiện nhiều dự án từ thiện.

Hôn thê của ông George Mikhailovich, cô Bettarini, 39 tuổi, đã cải sang đạo Chính thống giáo Nga vào năm ngoái và lấy tên là Victoria Romanovna.

Tuấn Trần

Dân Nga 'hóa thân' thành người Sắt, thần Loki đi bầu cử quốc hội

Dân Nga 'hóa thân' thành người Sắt, thần Loki đi bầu cử quốc hội

Nhờ những màn hóa trang đa dạng của người dân, mà ngày bầu cử Quốc hội Nga đã trở nên sôi động hơn.

Triệu phú Nga bắn chết người vì tưởng là gấu

Triệu phú Nga bắn chết người vì tưởng là gấu

Một triệu phú ở Nga thừa nhận đã bắn chết một người đàn ông vì tưởng người này là một con gấu đang gây nguy hiểm cho cộng đồng địa phương.