Camera an ninh cho thấy, hai đứa trẻ mặc đồ hóa trang thành con kỳ lân đã cầm một chiếc búa chạy vào tiệm nữ trang và đập vỡ kính của tủ trưng bày, sau đó chúng chộp lấy một chiếc nhẫn và chạy ra.

{keywords}
‘Vụ cướp’ được chủ tiệm nữ trang dàn dựng. Ảnh: Twitter

“Chúng lấy chiếc nhẫn trị giá khoảng 20.000 rúp Nga ở tủ trưng bày. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm lại được chiếc nhẫn trên ở hành lang của khu mua sắm. Có thể chúng đã vô tình làm rơi chiếc nhẫn, hoặc chúng cố ý vứt ở đó”, chủ tiệm nữ trang nói với hãng tin RT.

Cơ quan cảnh sát thành phố Yuzhno sau đó đã phát hiện toàn bộ vụ việc trên chỉ là một màn kịch do chủ tiệm dàn dựng nhằm quảng cáo cho chính cửa hàng trang sức này. Hiện chủ tiệm nữ trang đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề pháp lý, trong đó có tội gây mất trật tự công cộng.

Video: Twitter

Tuấn Trần

Bác sĩ phải hầu tòa khi đang tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ phải hầu tòa khi đang tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ Scott Green đang trong quá trình phẫu thuật cho một bệnh nhân thì bất ngờ bị triệu tập vào một phiên tòa được tổ chức trực tuyến.

Nỗi sợ vắc-xin nội địa cản trở cuộc chiến chống Covid-19 của Trung Quốc

Nỗi sợ vắc-xin nội địa cản trở cuộc chiến chống Covid-19 của Trung Quốc

Tháng 12/2020, Trung Quốc thông báo họ có kế hoạch tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 cho 50 triệu dân trước ngày 11/2. Đây là một mục tiêu đầy tham vọng, được xem không quá sức với nước này.