{keywords}
Manh mối qua kẽ nứt giúp tìm thấy bé gái mất tích hai năm. Ảnh: SkyNews

Một bé gái Mỹ 6 tuổi, mất tích cách đây hai năm, đã được tìm thấy trong một căn phòng bí mật ở dưới gầm cầu thang. Theo Sky News, một nhân viên cảnh sát New York đã nhìn thấy bàn chân nhỏ xíu trong không gian kín, lạnh lẽo và ẩm ướt.

Paislee Shultis được cho là bị chính cha mẹ ruột bắt cóc sau khi họ mất quyền giám hộ cô bé vào năm 2019 và cảnh sát tin rằng cha mẹ bé đã giấu Shultis trong ngôi nhà của ông bà cô ở Saugerties, ngoại ô New York.

Một thông tin ám chỉ đã dẫn cảnh sát tới địa chỉ trên vào tối thứ hai (14/2). Một cảnh sát dùng đèn pin đã phát hiện ra một mẩu chăn qua kẽ nứt của cầu thang.

{keywords}
Manh mối qua kẽ nứt giúp tìm thấy bé gái mất tích hai năm

"Các nhân viên điều tra đã dỡ bỏ một vài bậc thang bằng gỗ và đó là lúc họ thấy một đôi bàn chân nhỏ bé", một nguồn tin cảnh sát cho hay. "Sau khi dỡ thêm vài bậc thang, đứa trẻ và kẻ bắt cóc bé đã được phát hiện ở bên trong".

Paislee Shultis và người phụ nữ 33 tuổi ẩn nấp trong một căn phòng nhỏ dưới gầm cầu thang, được mô tả là "nhỏ, lạnh và ẩm ướt". Cảnh sát cho hay, cô bé trong tình trạng sức khỏe tốt".

Hai nam giới ở ngôi nhà trên đã bị bắt và bị cáo buộc "can thiệp vào việc giam giữ cưỡng bức" và "gây nguy hiểm cho quyền lợi của một đứa trẻ".

Hoài Linh

Lật thuyền ngoài khơi Florida, hàng chục người mất tích

Lật thuyền ngoài khơi Florida, hàng chục người mất tích

Con thuyền gặp nạn khi đang chở 40 người và nhiều khả năng nằm trong một đường dây buôn người.