Theo Phó Giám đốc Sở Cứu hỏa thành phố Dunwoody, ông Melvin Carter, nguyên nhân của vụ nổ vẫn chưa rõ, nhưng công ty tiện ích địa phương đã nhận được cuộc gọi từ người dân về mùi khí đốt nồng nặc ngay trước khi vụ nổ xảy ra vào gần 1h30 phút chiều 12/9 (theo giờ địa phương). Một người đã được đưa đến bệnh viện chữa trị với vết thương nhẹ.

{keywords}
Các đội khẩn cấp cứu người tại khu chung cư ở Dunwoody, Georgi. Ảnh: CNN

Ông Carter cho biết thêm, 90% tòa nhà đã được tìm kiếm và các quan chức đang tiến hành chằng chống phần còn lại của khu phức hợp này để lực lượng cứu hộ có thể tiếp tục tìm kiếm bất kỳ ai có thể còn mắc kẹt bên trong.

Hội Chữ thập đỏ địa phương bắt đầu thăm dò các cư dân để xem ai có thể cần trợ giúp tìm chỗ ở. Cư dân sống trong tòa chung cư và một số tòa nhà khác gần đó đã được sơ tán. Người dân được thông báo thời điểm sớm nhất họ có thể trở về nhà của mình là ngày 13/9 (theo giờ địa phương).

Đây là vụ nổ chung cư thứ hai tại Dunwoody trong gần một năm qua. Trước đó, vụ nổ xảy ra vào Giáng Sinh năm ngoái khiến hai người bị thương.

Theo VOV

Nổ khí ga ở Nga, nhiều người thương vong

Nổ khí ga ở Nga, nhiều người thương vong

Thống kê sơ bộ từ giới chức Nga cho biết, ít nhất hai người thiệt mạng, năm người bị thương trong vụ nổ khí gas ở thành phố Noginsk thuộc tỉnh Moscow.

Video kho đạn nổ kinh hoàng ở Kazakhstan, hàng chục người nhập viện

Video kho đạn nổ kinh hoàng ở Kazakhstan, hàng chục người nhập viện

Giới chức Kazakhstan hôm nay (27/8) cho biết, ít nhất 30 người phải nhập viện do nổ kho đạn nằm gần biên giới nước này và Kyrgyzstan.