Các hành khách trên một chuyến xe buýt đã vô cùng sốc khi chứng kiến một trận ẩu đả dữ dội giữa một ông lão và một cô gái trẻ chỉ vì muốn giành được ghế trống.


Trận ẩu đả bắt đầu trên chuyến xe buýt số 232 tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông vào khoảng 5h45 chiều ngày 5/4, KanKan News đưa tin.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera giám sát, một phụ nữ rời khỏi ghế của mình và chuẩn bị xuống xe buýt. Một cô gái khoảng 20 tuổi đã nhanh chóng ngồi lên chiếc ghế trống. Cùng lúc, một ông lão, khoảng 70 tuổi và đội mũ, cũng đặt túi của mình xuống chiếc ghế này.

Ngay sau đó, người đàn ông lớn tuổi đã giật túi của cô gái, cố gắng lôi cô ra khỏi ghế. Khi cô chống cự lại, ông lão túm chân cô và kéo về phía mình.

Hai hành khách giằng co nhau trong hơn 10 phút, gây ra tình trạng hỗn độn trên xe buýt. Những người xung quanh đã cố gắng để can thiệp và tách họ ra. Sau đó, tài xế đã phải sơ tán toàn bộ những hành khách khác ra khỏi xe rồi gọi điện cho cảnh sát.

Cô gái trẻ bị chảy máu mũi, quần áo của cô cũng bị người đàn ông lớn tuổi xé rách, Kan Kan News cho biết nhưng không đề cập tới việc ông lão có bị thương hay không.

Hai hành khách đã được đưa tới đồn cảnh sát Taitung. Họ đã đồng ý hòa giải vào khoảng 11h tối cùng ngày.

Sầm Hoa

Món súp "máu lạnh" nhất thế giới

Món súp "máu lạnh" nhất thế giới

Súp vi cá là một trong những món súp đắt đỏ nhất thế giới, được cho là rất bổ và giá trị vì độ quý hiếm.

Chim cổ rắn nuốt chửng cá rô

Chim cổ rắn nuốt chửng cá rô

Một con chim cổ rắn đói bụng đã nuốt chửng một con cá có kích cỡ to gấp 3 lần so với đầu của nó.

Còi báo động đồng loạt rú, dân Mỹ lo sợ ngày tận thế

Còi báo động đồng loạt rú, dân Mỹ lo sợ ngày tận thế

Hàng trăm còi báo động đồng loạt rú lên tại một thành phố lớn có 1,3 triệu người của Mỹ, khiến người dân lo sợ thế giới tới lúc hủy diệt.

Phát hiện làng cổ lâu đời hơn Kim tự tháp

Phát hiện làng cổ lâu đời hơn Kim tự tháp

Các nhà khoa học phát hiện một ngôi làng cổ đại được cho là khu định cư lâu đời nhất của con người ở Bắc Mỹ khi khai quật hòn đảo xa xôi ở British Columbia, Canada.

Bí ẩn 'cổng địa ngục' cháy hơn 40 năm không tắt

Bí ẩn 'cổng địa ngục' cháy hơn 40 năm không tắt

Hơn 40 năm trước, một ngọn lửa bùng lên từ dưới đất ở trung tâm sa mạc Karakum, Turkmenistan, tới nay vẫn rừng rực cháy.