Một nhân viên bán hàng tại Ecuador đã được ca ngợi là "huyền thoại" vì bình tĩnh phản ứng với những tên cướp chĩa súng vào mặt mình.

Hình ảnh trích xuất từ camera giám sát cho thấy, hai người đàn ông, một người mặc áo đỏ, người kia mặc áo trắng, cùng đội mũ lưỡi trai đi vào một cửa hàng quần áo tại Guayaquil tại Ecuador.

Tên mặc áo đỏ tuồn một khẩu súng lục cho tòng phạm khi tên này tiến tới gần nhân viên bán hàng tại quầy thu ngân. Sau đó, tên mặc áo trắng rút súng ra đe dọa người phụ nữ.

Tuy nhiên, cô tỏ ra không chút sợ hãi mà vẫn tiếp tục uống cafe rồi vớ lấy cây chổi bên cạnh, chỉ về phía tên cướp cầm súng.

Bị bất ngờ, tên cướp túm lấy cán chổi, tiếp tục chĩa súng vào cô. Sau đó, dường như cảm thấy sẽ có thêm nhiều phiền toái, hắn ta nhanh chóng bước ra khỏi cửa hàng.

Người phụ nữ cũng đuổi theo sau, giận dữ đập chổi xuống vỉa hè.

Các nhân chứng cho biết nhân viên bán hàng là một tín đồ Thiên chúa giáo. Cô đã hét lên với những tên cướp rằng, "hãy tới nhà thờ và bỏ con đường xấu xa này đi".

Đoạn clip đã được đăng tải trên truyền thông Ecuador và người phụ nữ được ca ngợi vì sự dũng cảm và cách xử lý tình huống vô cùng bình tĩnh.

"Thật là một huyền thoại. Tôi sẽ ngất xỉu nếu là cô ấy. Thật dũng cảm", một cư dân mạng viết.

Theo truyền thông địa phương, những tên cướp không bị bắt giữ và cũng không quay lại cửa hàng làm phiền.

Sầm Hoa

Cái chết bí ẩn trong tòa nhà 'ma ám' nổi tiếng ở Nga

Cái chết bí ẩn trong tòa nhà 'ma ám' nổi tiếng ở Nga

Phó chủ tịch công ty sản xuất thép hàng đầu của Nga đã thiệt mạng sau khi ngã từ cửa sổ của một trong những tòa nhà bí ẩn và được cho là bị ma ám ở Moscow.

Ngắm mẫu nhí sở hữu mái tóc vạn người mê

Ngắm mẫu nhí sở hữu mái tóc vạn người mê

Một bé gái 5 tuổi đã đốn tim hàng vạn cư dân mạng vì mái tóc bồng bềnh ấn tượng.

Ngỡ ngàng tranh vẽ như ảnh chụp của họa sĩ Triều Tiên

Ngỡ ngàng tranh vẽ như ảnh chụp của họa sĩ Triều Tiên

Khác với tranh vẽ của các quốc gia khác, các tác phẩm hội họa của các họa sĩ Triều Tiên thể hiện phong cách hiện thực, cảm xúc độc đáo và niềm tự hào dân tộc mãnh liệt.

Trói con gái sau ôtô, ông bố lái xe chạy quanh làng

Trói con gái sau ôtô, ông bố lái xe chạy quanh làng

Một ông bố tại Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bắt sau khi buộc cô con gái 13 tuổi của mình phía sau xe hơi.

MC bóng đá nổi tiếng của Bỉ bị bắt

MC bóng đá nổi tiếng của Bỉ bị bắt

Một trong những người dẫn chương trình bóng đá hàng đầu của Bỉ đã bị bắt với cáo buộc cướp có vũ trang, cơ quan công tố Bỉ cho biết hôm 29/8.