Dùng một con dao săn dài 17cm, dân làng tại tây Sulawesi, Indonesia đã mổ bụng con mãng xà dài 7m và tìm thấy thi thể của một người mất tích.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng trên cho thấy, thi thể nguyên vẹn của anh Akbar Salubiro, 25 tuổi, mất tích tối 26/3, dần dần hiện ra khi dân làng rạch bụng con trăn khổng lồ. Theo Daily Mail, anh này mất tích sau khi đi thu hoạch dầu cọ.

Bạn bè và người thân của Salubiro phát hiện một con mãng xà cực lớn bò ở vườn sau nhà Saulubiro vào tối hôm sau. Họ cho rằng con vật đã giết chết và nuốt chửng thanh niên này.

Một quan chức trong làng tên là Salubiro Junaidi cho hay, mọi người nghe thấy tiếng khóc trong rừng cọ vào đêm trước khi tìm thấy thi thể của Salubiro trong bụng con trăn.

{keywords}

"Khi chúng tôi bắt được con mãng xà, đôi ủng mà anh Akbar Salubiro đi hiện rõ trong bụng nó. Dân làng đã mổ bụng con trăn và tìm thấy Akbar Salubiro không còn sức sống ở trong đó".

Con mãng xà nuốt chửng thanh niên trên là loại trăn Mỹ nhiệt đới, thường quấn nạn nhân tới ngạt thở rồi nuốt trọn con mồi.

Hoài Linh