Một nhân chứng đã ghi lại hình ảnh của vụ đánh ghen hy hữu ở đường Pedder, Mumbai hôm 13/7.

Sputnik trích dẫn lời cảnh sát địa phương cho hay, sự cố xảy ra khi một phụ nữ phát hiện có người đàn bà khác đang ngồi trên chiếc Range Rover do chồng cô lái. Nghi ngờ chồng đang đi với tình nhân, người vợ vội vã đuổi theo và tìm mọi cách chặn chiếc xe lại.

Đoạn video cho thấy, người vợ đang đứng chắn trước đầu chiếc Range Rover, la hét đòi chồng xuống xe. Cô thậm chí trèo lên nắp ca-pô, đập và tìm cách hạ cửa kính xe. Vụ việc gây tắc nghẽn một đoạn đường, buộc cảnh sát phải can thiệp điều tiết giao thông.

Các nhân chứng kể, khi người chồng rốt cuộc chịu ra khỏi xe, người vợ đã lao vào đấm đá ông. Cảnh sát sau đó yêu cầu cả hai cùng lên đồn cảnh sát giải quyết vụ việc.

Theo sĩ quan cảnh sát Pravin Padval, cả hai đều từ chối làm đơn khiếu nại người còn lại. Tuy nhiên, nhà chức trách đã viết phiếu phạt người vợ tội cản trở giao thông.

Hiện không có thêm thông tin về những gì xảy ra tiếp sau đó.

Tuấn Anh

Trường chuyên ở Trung Quốc trăn trở giữa thần đồng và mọt sách

Trường chuyên ở Trung Quốc trăn trở giữa thần đồng và mọt sách

Nhiều đại học lớn ở Trung Quốc từng mở các khối chuyên, lớp chọn nhằm phát hiện, bồi dưỡng tài năng trẻ. Song, sau một thời gian, họ đã chấm dứt mô hình này. 

Mạnh tay chi gần 100 triệu làm khẩu trang vàng chống Covid-19

Mạnh tay chi gần 100 triệu làm khẩu trang vàng chống Covid-19

Một doanh nhân Ấn Độ tuyên bố đã chi tới 4.000USD (gần 100 triệu đồng) để làm một khẩu trang bằng vàng bảo vệ bản thân trước dịch Covid-19 đang hoành hành tại đất nước ông.