tan hoa hau ukraine va tu the yoga tuyet dep khien fan ngan ngo hinh anh 1
 

Margarita Pasha đã đăng quang Hoa hậu Ukraina tuần trước đã kịp cống hiến cho người hâm mộ những bức ảnh đẹp ngất ngây về tư thế yoga của cô.

Margarita Pasha đến từ  thành phố Kharkiv, Ukraina và nhận được một giải thưởng 400.000 Ukraina grivna. Giờ đây cô ấy có cơ hội để đại diện cho đất nước của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019 diễn ra tại London.

 

tan hoa hau ukraine va tu the yoga tuyet dep khien fan ngan ngo hinh anh 2
 

Người đẹp Ukraina, 24 tuổi cũng đang tích cực sử dụng Instagram. Margarita thích thể hiện những động tác yoga tuyệt vời của mình và tích cực thúc đẩy một lối sống lành mạnh.

"Thể thao là chứng nghiện duy nhất của tôi", Margarita viết trong một bình luận dưới một trong những bài viết thể thao của cô. Người hâm mộ của cô thường xuyên đăng ký ở Instagram để theo dõi cô.

Một người nói: "Bạn chỉ đơn giản là tuyệt đẹp."Một người khác nói thêm: "Thật là một vẻ đẹp tuyệt vời."

 

tan hoa hau ukraine va tu the yoga tuyet dep khien fan ngan ngo hinh anh 3
 

Tân hoa hậu Ukraina nổi tiếng với những hoạt động thể dục nhịp điệu và tập yoga.Là một người dùng Instagram tích cực, Hoa hậu Ukraina 2019 cũng rất muốn cho thấy cô ấy đa tài như thế nào. Cô chơi piano và tham gia các hoạt động thủ công mỹ nghệ và may vá.

 

tan hoa hau ukraine va tu the yoga tuyet dep khien fan ngan ngo hinh anh 4
 

Margarita có 10.000 người theo dõi trên Instagram.

Năm 2018, Pasha nhận bằng thạc sĩ quản lý hoạt động kinh tế nước ngoài. Cô hiện đang là sinh viên của Học viện Quan hệ Quốc tế Kiev, nơi cô học luật quốc tế

Theo danviet.vn