Một bà mẹ trẻ người Nigeria đã bị bắt sau khi vứt đứa con mới sinh của mình vào thùng rác tại nhà vệ sinh của một sân bay ở Vienna, Áo vì không muốn bị lỡ chuyến.


Em bé được một nhân viên vệ sinh tại sân bay Quốc tế Vienna tìm thấy trong một chiếc túi nhựa. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu lập tức nhưng đứa trẻ đã tử vong tại bệnh viện vào đầu giờ sáng hôm 10/11, Daily Mail cho biết.

{keywords}
Bà mẹ trẻ đã vứt con vào thùng rác vì không muốn bị lỡ chuyến bay. (Ảnh minh họa: CEN)

Các nhà chức trách xác nhận một người phụ nữ 27 tuổi người Nigeria là mẹ của nạn nhân. Cô đã bị bắt ngay tại khu vực chờ đi.

Bà mẹ trẻ này khai nhận với cảnh sát rằng mình đang đi du lịch đi từ Minsk (Belarus) tới Washington DC (Mỹ) và đã sinh con trong lúc chờ bay. Vì không muốn lỡ chuyến bay và cho rằng đứa bé mới sinh đã chết non nên cô đã bỏ con mình vào thùng rác.

Tuy nhiên, cảnh sát đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để xác định rõ nguyên nhân cái chết sau khi các bác sĩ cho biết đứa trẻ đã tử vong do ngạt thở.

Công tố viên Friedrich Koehl cho biết bà mẹ trẻ sẽ bị điều tra về khả năng đã ra tay sát hại đứa trẻ. Hình phạt dành cho tội danh này có thể lên tới 5 năm tù giam.

Sầm Hoa

Cảnh sát biến nạn nhân cưỡng hiếp thành tội phạm tình dục

Một nữ du khách Anh đã bị buộc tội quan hệ tình dục ngoài hôn nhân sau khi trình báo với cảnh sát tại Dubai về việc cô bị hai người đồng hương hãm hiếp.

Chiếc đĩa cổ bán giá hơn 1,7 tỷ

Một chiếc đĩa sứ họa tiết Rồng men màu lục được chế tác vào đời Chính Đức nhà Minh (khoảng 1506 – 1521) đã được bán với giá tới 62 ngàn Bảng Anh (tức trên 1 tỷ 718 triệu VND).

Vỏ bọc bất ngờ của căn cứ tình báo Mỹ

Căn cứ tình báo bí mật của Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) ẩn mình trong một cao ốc chọc trời không có cửa sổ.