Video: Bộ Quốc phòng Nga

Dựa theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam sẽ sử dụng xe tăng màu đỏ và thi đấu cùng các đội Mông Cổ, Venezuela và Syria. Dự kiến, trận đấu đầu tiên tại vòng loại Tank Biathlon của đội tuyển xe tăng Việt Nam sẽ diễn ra lúc 16h ngày 23/8 (giờ Moscow), sau lễ khai mạc hội thao quân sự Army Games 2021.

{keywords}
Đội tuyển Văn hoá nghệ thuật Quân đội Nhân dân Việt Nam biểu diễn tại lễ bốc thăm. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, hội thao Army Games 2021 dự kiến diễn ra từ ngày 22/8-4/9 với 34 nội dung thi và 260 đội đến từ hơn 45 quốc gia. Tại kỳ Army Games năm nay sẽ có thêm ba môn thi mới là “Kinh tuyến” dành cho các sĩ quan bản đồ, tiêu đồ quân sự; “Bắn súng chiến thuật” về chiến thuật sử dụng vũ khí chiến đấu cá nhân và “Đội quân văn hóa” của các đội tuyển văn hóa-văn nghệ quân đội các nước.

Ở một diễn biến khác, hai chiến hạm Trần Hưng Đạo và Quang Trung thuộc lớp tàu hộ vệ tên lửa Gepard 3.9 đã tới thành phố cảng Vladivostok ở vùng Viễn Đông Nga vào hôm 16/8, để tham dự nội dung thi trong khuôn khổ Army Games 2021 tổ chức tại đây.

“Hai tàu hải quân của Việt Nam tham gia tranh tài ở môn thi ‘Cúp biển’ thuộc khuôn khổ Hội thao Army Games 2021 đã được chúng tôi chào đón ở bến tàu”, phát ngôn viên Hạm đội Thái Bình Dương của Nga, thuyền trưởng Ilya Kolesnikov nói với hãng tin TASS.

Tuấn Trần

Hình ảnh kíp xe Việt Nam thi đấu trận chung kết Tank Biathlon chiều 4/9

Hình ảnh kíp xe Việt Nam thi đấu trận chung kết Tank Biathlon chiều 4/9

Kíp xe tăng của đội tuyển Việt Nam đã tranh tài ở trận chung kết bảng hai, nội dung Xe tăng hành tiến Tank Biathlon trong khuôn khổ Army Games 2020.

Video đội tuyển Thông tin Việt Nam tranh tài tại chung kết Army Games

Video đội tuyển Thông tin Việt Nam tranh tài tại chung kết Army Games

Army Games là cuộc thi do Bộ Quốc phòng Nga tổ chức hàng năm nhằm giúp những quốc gia tham dự giành thành tích cao trong hoạt động thể thao quân sự.