“Cuộc thi Fittest Mess của tàu HMS Richmond diễn ra tại Việt Nam. Nỗ lực hết sức, niềm vui và tinh thần đồng đội tuyệt vời”, tài khoản Twitter của chiến hạm HMS Richmond nêu rõ.

{keywords}
Một thủy thủ Anh nâng tạ trong cuộc thi. Ảnh: Gareth Ward/Twitter

Video được tài khoản chiến hạm HMS đăng tải hôm 3/10 cho thấy, các thủy thủ Anh đã tham gia các bài thi vác hoặc nâng tạ tròn; kéo cáp; chạy bộ; chống đẩy,… Giải nhất là một bó hoa sau đó đã được trao cho một nữ thủy thủ.

“Rất vui khi chứng kiến thủy thủ đoàn của tàu HMS Richmond vẫn giữ phong độ khi ở Việt Nam”, tài khoản Twitter của Đại sứ Anh ở Việt Nam Gareth Ward cho biết.

Theo giới chức Đại sứ quán Anh, chuyến thăm cảng Cam Ranh, Khánh Hòa nhằm "thể hiện cam kết của Vương Quốc Anh về sự hiện diện đáng tin cậy tại khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương".

Video: HMS Richmond/Twitter

Tuấn Trần

Sức mạnh tàu chiến Anh vừa cập cảng Cam Ranh

Sức mạnh tàu chiến Anh vừa cập cảng Cam Ranh

Tàu HMS Richmond của Hải quân Hoàng gia Anh đã cập cảng Cam Ranh, Khánh Hòa vào sáng 1/10, bắt đầu chuyến thăm 4 ngày ở Việt Nam.

Tàu hải quân Anh cập cảng Cam Ranh

Tàu hải quân Anh cập cảng Cam Ranh

Sáng nay tàu HMS Richmond của Hải quân Hoàng gia Anh đã cập cảng quốc tế Cam Ranh, bắt đầu chuyến thăm 4 ngày với các hoạt động hợp tác song phương tại Việt Nam.