- Trên sân Bukit Jalil, tuyển Việt Nam để Malaysia gỡ hòa sau khi dẫn trước 2-0 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018. HLV Park Hang Seo nói gì về kết quả?

Chung kết AFF Cup, Việt Nam 2-2 Malaysia: Vỡ òa để rồi tiếc...

Quế Ngọc Hải hứa mang về niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ

Trần Đình Trọng: Tuyển Việt Nam phải chơi tập trung ở Mỹ Đình

Hòa 2-2 với Malaysia, Việt Nam giành lợi thế ở Bukit Jalil

Video highlight Việt Nam 2-2 Malaysia:

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo nói: “Đầu tiên tôi muốn nói các cầu thủ đã cố hết sức mình và chiến đấu đến những phút cuối cùng. Chúng ta dẫn trước 2 bàn và hơi thất vọng vì để Malaysia gỡ hoà 2-2.

Nhưng tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất ở trận lượt về để có kết quả tốt hơn ở Hà Nội”.

{keywords}
HLV Park hang Seo dù có tiếc nuối nhưng ông tin lượt về các học trò sẽ làm thật tốt ở Mỹ Đình. Ảnh: S.N

HLV Park Hang Seo nói về tình huống dẫn đến hai bàn thua: “Tôi không nghĩ 2 bàn thua từ tình huống cố định là vấn đề của tuyển Việt Nam. Nhưng các cầu thủ không nên phạm lỗi ở những khu vực nguy hiểm như vậy. Sau khi mổ băng tôi sẽ lưu ý và chuẩn bị kỹ hơn cho các học trò trước trận lượt về”.

HLV Park Hang Seo lý giải về việc tiền đạo kỳ cựu Anh Đức không thi đấu trận này: “Đức sẽ đá chính ở trận lượt về. Cậu ấn cần được nghỉ ngơi trận đấu hôm nay để có thể lực tốt nhất cho trận đấu sắp tới”.

Còn về việc Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội, thầy Park nói ngắn gọn động viên học trò: “Tôi nghĩ lượt về mọi thứ sẽ khác”.

Cuối cùng, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Tôi không nói gì với các cầu thủ sau khi trận đấu kết thúc. Thật sự tôi lo lắng về tiếng ồn từ 80 nghìn CĐV ở Bukit Jalil. Chúng ta cũng có không khí như vậy ở Hà Nội, và hy vọng các CĐV sẽ tới đông đảo để cổ vũ đội tuyển”.

Song Ngư  (từ Kuala Lumpur)