- HLV Park Hang Seo xới tung đội hình tìm phương án thay thế vị trí của Văn Thanh để lại do chấn thương. Những thử nghiệm của ông thầy người Hàn khiến tất cả phải bất ngờ.

Tuyển Việt Nam: Kiên nhẫn với Xuân Trường, hay là… thôi?

Đoàn Văn Hậu thành "của để dành" cho U19 Việt Nam

HLV Park Hang Seo: AFF Cup là gì mà "nặng" đến thế?

Trước ngày sang Hàn Quốc tập huấn, HLV Park Hang Seo cho biết ông vẫn chưa tìm được người thực sự phù hợp để thay vị trí của Văn Thanh để lại. Thực tế HLV Park Hang Seo đã gọi hai tân binh Văn Thành và Viết Tú, nhưng ông vẫn muốn có thêm những thử nghiệm.

{keywords}
HLV Park Hang Seo đang có những tính toán cho vị trí của Văn Thanh

Ở buổi tập sáng nay của tuyển Việt Nam, thầy Park cho các học trò tập thể lực kết hợp với một số bài chiến thuật. Đáng chú ý, ở bài đối kháng nội bộ, 3 cầu thủ Minh Vương, Phan Văn Đức và Phạm Văn Thành thay nhau đá ở vị trí hậu vệ cánh phải của Văn Thanh.

{keywords}
 

Trong 3 cầu thủ này, trừ Phạm Văn Thành từng đá thủ ở Hà Nội FC, việc tiền vệ trụ Minh Vương và tiền đạo Văn Đức được kéo về đá hậu vệ biên là một bất ngờ lớn. Dẫu vậy, đây chưa phải là phương án cuối cùng của HLV Park Hang Seo, khi ông vẫn còn nhiều thời gian để thử nghiệm trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, đặc biệt là 3 trận giao hữu tới đây.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có điều kiện tập luyện khá lý tưởng tại Hàn Quốc
{keywords}
 

Liên quan đến trở ngại về thời tiết tại Hàn Quốc, buổi tối có thể xuống 9-10 độ C nhưng ban ngày nhiệt độ trung bình là 15 độ C nên cũng rất thuận lợi cho quá trình tập luyện và cũng như giúp đẩy nhanh tiến độ hồi phục thể lực cho các cầu thủ. 

Đại Nam

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

VietNamNet cập nhật Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.

Lịch thi đấu AFF Cup 2018

Lịch thi đấu AFF Cup 2018

VietNamNet cập nhật Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018