- Mọi ánh mắt, sức nóng dồn cả về sân Mỹ Đình tối nay, 19h30 ngày 15/12 - chung kết lượt về AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia với niềm tin mãnh liệt từ triệu trái tim người hâm mộ nước nhà. Tất cả một niềm tin: Việt Nam chiến thắng!

HLV Park Hang Seo: “Tôi muốn chạm tay vào chiếc cúp vô địch”

Quế Ngọc Hải báo tin vui với thầy Park trước trận gặp Malaysia

Đài SBS tung trailer giới thiệu chung kết AFF Cup như phim bom tấn

Dự đoán trận Việt Nam vs Malaysia của BLV Quang Tùng:

 

Việt Nam vs Malaysia, trận chiến cuối giữa 2 đội bóng cho một giấc mơ giơ cao danh hiệu AFF Cup 2018! Chúng ta có lợi thế sân nhà, có lợi thế về kết quả chung kết lượt đi với 2 bàn sân khách,... rõ ràng cơ hội để HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam chạm tay vào cúp vàng đang ở thật gần...

{keywords}
Triệu trái tim người Việt Nam đang hướng cả về thầy trò HLV Park Hang Seo

Nhưng gần đến cỡ nào thì cuộc chiến vẫn còn đến 90 phút nữa, và Việt Nam chiến đấu để xưng vương thì người Malaysia cũng quyết tâm không kém. Đó là lý do các chàng trai áo đỏ cần tỉnh táo hơn bao giờ. Chắc chắn "phù thủy" Park Hang Seo đã quán triệt điều này.

Lần thứ 3 đối đầu Sư tử Malaysia ngay trong một cuộc tranh tài và chắc cũng chỉ có ở sân chơi Đông Nam Á AFF Cup, hẳn nhiên trên "ghế nóng" thầy Park và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, ông Tan Cheng Hoe quá hiểu nhau, cũng như tường tận về đối thủ của mình.

Đã có những lo ngại về một Malaysia có thể chơi xấu, chơi tiểu xảo. Tuyển Việt Nam cũng được chuyên gia khuyên chớ để phạm lỗi đối phương dẫn đến những tình huống bóng chết - đá phạt. Tại AFF Cup này, 3/4 bàn lọt lưới của các học trò HLV Park Hang Seo đều từ tình huống cố định...

Là người Việt Nam nhưng cũng là một fan bóng đá, bạn nghĩ kịch bản nào trên sân Mỹ Đình tối nay, chung kết lượt về AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia?

{keywords}
Các chàng trai áo đỏ, hãy thực hiện cú nhảy quyết định cuối cùng thật ấn tượng nhé!

VietNamNet xin trích dẫn dưới đây một số những chia sẻ của bạn đọc gửi về liên quan đến trận cầu quyết định đến ngôi vương này:

Tuyển Việt Nam hãy tập trung và tập trung!

Nguyễn Thuận: Đá sân nhà, khán giả nhà, 30 phút đầu hãy mạnh dạn tấn công phủ đầu Mã để kiếm bàn thắng rồi lui về phòng thủ. Mọi vị trí cần bình tĩnh, tự tin, tập trung tối đa, không rối loạn trước mọi tình huống tấn công của Mã. Không dính thẻ đỏ, không để thủng lưới trước, đặc biệt là không bị phạt 11m thì rinh Cup là cái chắc.

Lệ minơ (thanhluong...@gmail.com): Trong trận này, tuyển Việt Nam mình không thiếu gì ngoài sự tập trung, mong rằng Ban huấn luyện sẽ có đấu pháp hợp lý để đội ra sân trong tình trạng mạnh nhất. Điều tiết trận đấu tốt sẽ loại bỏ được bất lợi về thể lực. Sẽ đem về chiến thắng...!

Cuong (hoangquoccuong...@gmail.com): Việt Nam tuy lợi thế nhưng chủ quan sẽ là bất lợi. Trước đây thắng Malay 2-1 lượt về 2-4 vẫn bị thua. Chúc đội tuyển thành công.

tran quang (tuau...@yahoo.com.vn): Các cầu thủ Việt nam không được kiêu ngạo, chủ quan, khinh địch mà cần tập trung thi đấu với 110% phong độ CUP ắt về tay chúng ta.

Bạn dự đoán với tỷ số nào?

Cam ranh (camranh...@gmail.com): Việt Nam 3-0 Malaysia

Hải Safety (hoanglinh...@gmail.com): Thủy triều đỏ Việt Nam sẽ nhấn chìm Hổ vàng Malaysia vào tối 15/12, ngẩng cao đầu và ghi tên mình cùng người hâm mộ cả nước bước lên bục vinh quang cao nhất AFF Cup 2018. VIỆT NAM VÔ ĐỊCH !!!

{keywords}
Tại cuộc đối đầu ở vòng bảng, Công Phượng đã là người châm ngòi cho chiến thắng 2-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia. Ảnh: S.N

Nguyễn Tiến Mịch (longbien...@yahoo.com): Chúc các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng vang dội trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 để giành ngôi Vương bóng đá Đông Năm Á! Tất cả hơn 90 triệu người Việt Nam đang sát cánh cùng cổ vũ cho các bạn! Việt Nam VÔ ĐỊCH!

Hằng Lê (lehang...@gmail.com): Đội tuyển Việt Nam luôn chơi đẹp toàn diện dưới sự hướng dẫn của một HLV có đức có tài. CĐV VN luôn thân thiện bởi con người Việt Nam là vậy vừa đẹp người vừa đẹp nết. Chúc đội tuyển Việt Nam vô địch.

Hùng Nguyễn (hung_vph...@yahoo.com): Chiến thuật chắc là ghi 3 bàn ở 25 phút đầu. Sau tiếp tục chơi phòng ngự phản công. Vô địch chắc rồi. Cố lên Việt Nam!

Tran Hien (tttihien...@yahoo.com): Nấu cao hổ. Việt nam vô địch!

Khoa Tèo (docao...@gmail.com): Việt Nam thắng 2-0 trong hiệp 1. Phòng thủ chặt trong hiệp 2. Malayxia may ra gỡ 1 bàn. Kết quả Việt Nam vô địch...

Nguyễn Phúc Hội (trancuong...@gmail.com): Giữ hòa không bàn thắng là cách thắng dễ ăn nhất!

Bách (rongtam...@gmail.com): Tự tin và đấu pháp tốt là chúng ta chiến thắng, vòng bảng đầy đủ quân số thua 0-2, họ chỉ hô hào lấy tinh thần thôi. Dự kết quả 2-0 như vòng đấu bảng.

Thiệu phong (thieuphong...@gmail.com): Chúng ta sẽ thấy một trận tổng lực cho trận cuối, tuyển Việt Nam thắng với tỷ số 3-1.

Hảo Hồ sỹ (hao...@yahoo.com.vn): Công nhận là MALAYSIA có mạnh nhưng không sánh được đội tuyển VIỆT NAM. Việt Nam sẽ thắng 2 hoặc 3 bàn trước, sau đó cho MALAYSIA gỡ 1 bàn. Chung cuộc VIỆT NAM 3-1 MALAYSIA.

Rồng Lửa (dtlam...@gmail.com): Lượt về cố gắng ghi bàn ở hiệp 1 với đội hình vẫn là 3-4-3 sau khi ghi bàn sẽ chyyển về 3-5-2 để tăng cường phòng thủ giữa sân mà vẫn đảm bảo chiến thuật phòng thủ phản công. Tôi dự là tuyển Việt Nam ẵm cúp với tỉ số chung cuộc là 4-3.

Mai Nguyễn