- Tiền vệ Trọng Hoàng cho biết tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với sự quyết tâm và thận trọng cao nhất khi đối thủ Philippines ở bán kết AFF Cup 2018 rất mạnh.

Ông Hải “lơ”: “Philippines không có gì ghê gớm, Việt Nam thắng thôi!”

Quang Hải gây sốt với khả năng chuyền bóng cực đỉnh ở AFF Cup

Thoát chấn thương nặng, Văn Toàn trở lại từ bán kết lượt về

Vietnam Airlines phục vụ chuyến bay riêng cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ với báo chí trước buổi tập chiều 27/11 của tuyển Việt Nam, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết: "Ngày hôm nay HLV Park Hang Seo cải thiện chiến thuật cho đội bóng để chuẩn bị đối phó với Philippines trên sân khách. Trước đó tuyển Việt Nam chỉ tập về sức mạnh".

{keywords}
Trọng Hoàng luôn khát khao được thể hiện mình. Ảnh S.N

Nói về đối thủ Philippines, Trọng Hoàng cho biết: "HLV Park đã cho toàn đội xem băng hình đội bóng này, cá nhân tôi đánh giá Philippipines có thể hình khá lý tưởng, có những cá nhân đột biến và những cầu thủ đá cánh rất nhanh nhẹn và kỹ thuật, đây cũng là điều đáng lo ngại cho đội tuyển Việt Nam".

AFF Cup 2018, Trọng Hoàng thường xuyên được đá chính ở vị trí của Văn Thanh để lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Nghệ An cho biết mình vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất: "Cá nhân tôi chưa hài lòng với phong độ hiện tại, vẫn còn cần anh em trong đội và HLV Park Hang Seo chỉnh sửa, góp ý nhiều hơn nữa để có thể sẵn sàng bước vào lượt đấu quan trọng sắp tới". 

{keywords}
Trọng Hoàng cùng các đồng đội tập luyện tích cực trước trận gặp Philippines. Ảnh S.N

Cuối cùng, Trọng Hoàng cho biết, HLV Park và BHL luôn có những dặn dò, hướng dẫn mỗi cầu thủ hoàn thiện hơn, đá tốt hơn ở mỗi vị trí. Đến thời điểm này cầu thủ CLB Thanh Hoá hài lòng với nhiệm vụ ở hậu vệ bên phải.

"Ở trận bán kết toàn đội cần cố gắng hơn nữa. Vào đến vòng này đội nào cũng có ưu điểm, tố chất để ghi bàn và giành chiến thắng. Toàn đội đang có tinh thần rất là tốt trước chuyến làm khách tại Philippines", Trọng Hoàng nói.

Huy Phong