- Real Madrid lên kế hoạch qua mặt MU, để xây dựng siêu đội hình với những gương mặt như David De Gea, Kylian Mbappe, Paulo Dybala và Dele Alli.

Tờ AS vừa tiết lộ kế hoạch mà Chủ tịch Florentino Perez đang soạn thảo, nhằm biến Real Madrid thành tâm điểm của mùa chuyển nhượng Hè 2017.

Mùa Hè 2017 cũng là thời điểm Real hoàn tất án phạt từ FIFA (do các sai phạm về cầu thủ dưới 18 tuổi ngoài EU), được phép trở lại với thị trường chuyển nhượng.

Đó là lý do Chủ tịch Perez muốn tạo tiếng vang cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Hơn nữa, đã gần 3 năm nay Real không theo đuổi chính sách Galacticos quen thuộc (kể từ sau James Rodriguez mùa Hè 2014 với giá 80 triệu euro), khá lép vế so với các đối thủ, nên đây là lúc để họ đánh dấu sự trở lại.

{keywords}

Real quyết lấy bộ tứ Mbappe, Dele Alli, Dybala và De Gea mùa Hè 2017

Cụ thể, kế hoạch của Chủ tịch Perez là mang về sân Santiago Bernabeu ít nhất 4 cái tên hiện đang gây đình đám ở châu Âu. Phần lớn trong số này đang là cầu thủ của MU, hoặc là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi.

Trong khung thành, tất nhiên là David De Gea. Mặc dù có nhiều thông tin Real quan tâm đến cả Courtois, nhưng De Gea vẫn là ưu tiên số 1 của Perez.

Real liên tục lôi kéo De Gea từ mùa Hè 2015. Sắp tới là thời điểm mà ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha tấn công quyết liệt nhất.

Ở hàng tiền đạo, Perez muốn có 2 gương mặt mới. Danh sách các ứng viên được Real cử tuyển trạch viên quan sát trong thời gian qua có Paulo Dybala, Kylian Mbappe và Aubameyang.

Perez dường như nghiêng về 2 người đầu hơn, vì chính sách chuyển nhượng của Real hiện ưu tiên cho các cầu thủ còn trẻ.

Dybala đã sớm khẳng định được mình từ Palermo đến Juventus. Trong khi đó, Mbappe đang là một hiện tượng ở châu Âu, và được ví là “Henry mới” của bóng đá Pháp.

Monaco vừa từ chối đề nghị 80 triệu euro từ MU về Mbappe. Dẫu vậy, Real vẫn có nhiều hy vọng với mức giá tương tự, hoặc chỉ cao hơn một chút, nhờ mối quan hệ giữa hai đội và thêm siêu cò Jorge Mendes đứng sau lưng làm chất xúc tác (Mbappe không có đại diện riêng, được quản lý bởi gia đình).

Ngoài ra, Mbappe vốn là một CĐV của Real và ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Mảnh ghép còn lại của Real là Dele Alli, cũng là mục tiêu được MU và Man City quan tâm từ nhiều tháng nay.

Để lấy chỗ cho Dele Alli, Real sẽ bán Kovacic, cũng như sẵn sàng đẩy James Rodriguez nếu được giá.

Với sự hiện diện của De Gea, Mbappe, Dybala và Dele Alli, Real tự tin hướng đến thành công hiện tại lẫn tương lai. Đây cũng là đội hình hoàn hảo để ông Perez… bán áo.

Xem những dấu ấn và thống kê về Mbappe:

Kim Ngọc

MU tẽn tò vì Henry mới, Barca đút lót sao Real

MU tẽn tò vì Henry mới, Barca đút lót sao Real

MU tẽn tò vì "Henry mới" Kylian Mbappe; Barca đút lót để Isco phản bội Real Madrid; trong khi Arsenal muốn có Arda Turan để thay Mesut Ozil.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 23/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 23/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Kết quả bóng đá hôm nay 23/3

Kết quả bóng đá hôm nay 23/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Sir Alex xúi Mourinho chơi liều, Costa "gây hấn" Conte

Sir Alex xúi Mourinho chơi liều, Costa "gây hấn" Conte

Sir Alex muốn Mourinho và MU ưu tiên giành Europa League lấy suất Champions League. Diego Costa thú nhận, "gây hấn" với Conte. Arsenal "buông" đàm phán với Ozil và Sanchez.