Theo Mirror, MU đề nghị hợp đồng dài hạn Paul Pogba với lương tăng từ 290.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần nhưng tiền vệ Pháp đã từ chối.

{keywords}
Pogba được cho đang đàm phán gia nhập PSG

Các thông tin cho hay, Pogba chuẩn bị rời Old Trafford, hướng đến PSG.

Telegraph còn cung cấp thêm, với việc Pogba đang bước vào năm cuối của hợp đồng, MU trông đợi PSG sớm ngã giá để hoàn tất việc chuyển nhượng.

MU được cho muốn 50 triệu bảng từ Pogba, trong khi PSG chỉ có ý định trả 40 triệu bảng.

Dù vậy, có vẻ như không phải mọi CĐV từ quê nhà Paris đều chào đón Paul Pogba. Bằng chứng là ngay khi có tin PSG đàm phán ký tiền vệ này, đã xuất hiện biểu ngữ giăng bên ngoài sân Parc des Princes để phản đối.

{keywords}
nhưng CĐV đội bóng Paris không chào đón anh

Theo RMC, nhóm CĐV PSG đã nhắn đến Pogba: “Pogba, bạn nên nghe lời mẹ của mình. Bà ấy không muốn bạn ở đây. Chúng tôi cũng vậy”.

Pogba trở lại MU từ Juventus vào 2019 với khoản phí đắt đỏ 89 triệu bảng (chưa kể 20 triệu bảng tiền hoa hồng cho cò bự Mino Raiola), và có phong độ thăng trầm kể từ đó.

Tin tức tiền vệ Pháp muốn rời MU từng xuất hiện từ hè 2018 và anh công khai ý định ra đi cách đây 2 năm. Dù vậy, mối quan hệ hoài nghi ấy vẫn kéo dài đến hiện nay.

Trường hợp Pogba nhất mực ra đi, MU được cho cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Hè năm ngoái, nhiều cựu danh thủ ủng hộ Quỷ đỏ bán tiền vệ Pháp.

L.H

MU căng Pogba, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU căng Pogba, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU chịu áp lực phải bán Pogba, Chelsea không từ bỏ Erling Haaland, Declan Rice hướng đến Stamford Bridge là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/7.