MU chịu áp lực phải bán Paul Pogba

{keywords}
MU chịu áp lực phải bán Pogba nếu không tăng lương cho anh như đòi hỏi của 'cò bự' Mino Raiola

Solskjaer và MU đang trải qua mùa hè đầy bận rộn. Ký Tom Heaton theo hợp đồng chuyển nhượng tự do, Jadon Sancho chuẩn bị được công bố và một thỏa thuận kép cho Raphael Varane và Kieran Trippier từ La Liga sắp hoàn thành.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ vẫn dành sự quan tâm cho tiền vệ Eduardo Camavinga (Rennes),…

Ở chiều ngược lại, có dấu hỏi về một số cầu thủ trong đội hình Solskjaer mà nổi cộm lúc này là Paul Pogba. Tiền vệ Pháp đã đánh tiếng rời MU từ hè 2018, nhưng rốt cuộc vẫn cùng nhau và đang ở năm cuối của hợp đồng..

Daily Mail cập nhật, MU đang chịu nhiều áp lực phải bán Paul Pogba trong vòng 6 tuần (42 ngày còn lại) của phiên chợ hè 2021 trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Có thông tin, người đại diện Mino Raiola đang thảo luận với PSG về các điều khoản cá nhân, trong khi đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể ‘ép’ Quỷ đỏ nhả Pogba với giá tầm 43 triệu bảng, tức chưa bằng một nửa con số MU bỏ ra mua lại (89 triệu bảng) từ Juventus vào 2016.

Solskjaer và MU vẫn hy vọng có thể đàm phán gia hạn thành công Pogba.

Chelsea đề nghị siêu khủng Erling Haaland

{keywords}
Chelsea không từ bỏ có Haaland trong hè này

Đội bóng của Thomas Tuchel được loan báo đã đưa ra 2 lời đề nghị hỏi mua Erling Haaland nhưng đều bị Dortmung từ chối.

Điểm chung là cả 2 lần nhà vô địch Cúp C1 đều đề nghị cược thêm cầu thủ để giảm tiền mặt, mà gần nhất là điền tên Timo Werner.

Erling Haaland cũng cho thấy cam kết tiếp tục gắn bó cùng đại diện Bundesliga – nơi anh đã ghi 41 bàn trong 41 trận mọi đấu trường mùa qua.

Nhưng theo ESPN với thông tin được hé lộ từ cựu cầu thủ Jan Age Fjortoft, người có quan hệ thân thiết với gia đình Haaland thì Chelsea không từ bỏ và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị ‘siêu khủng’ 150 triệu euro để kiểm tra quyết tâm của Dortmund và chân sút Na Uy.

Fjortoft lưu ý rằng, đây sẽ là con số gấp đôi mà Dortmund nhận được so với hè năm sau khi điều khoản giải phóng của cầu thủ này được kích hoạt ở tầm 70 triệu euro.

Declan Rice muốn trở lại Stamford Bridge

{keywords}
Declan Rice muốn trở lại Chelsea

Tuyển thủ Anh được tiết lộ đã từ chối 2 đề nghị gia hạn từ West Ham do muốn quay lại Chelsea, nơi Declan Rice từng gắn bó lúc còn là cầu thủ trẻ.

West Ham được cho sẽ yêu cầu con số 80 triệu bảng cho Declan Rice nếu cầu thủ này đòi đi.

Chelsea cho thấy sự quan tâm Declan Rice, khi HLV Thomas Tuchel rất kết cầu thủ này.

Bên cạnh đó, MU cũng muốn tiền vệ West Ham, tuy nhiên giá cả là một vấn đề khi đội bóng của Solskjaer đã dồn tiền mua các mục tiêu khác, trong đó có Jadon Sancho từ Dortmund giá 85 triệu euro.

Declan Rice ghi 2 bàn, thêm 1 lần kiến tạo trong 32 trận Premier League mùa giải qua. Anh bắt đầu mọi trận đấu của tuyển Anh trong hành trình đến chung kết EURO 2020.

L.H

Lịch đi đấu bóng đá nam Olympic Tokyo hôm nay 22/7

Lịch đi đấu bóng đá nam Olympic Tokyo hôm nay 22/7

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam Olympic Tokyo 2020 hôm nay, ngày 22/7/2021.

Lịch thi đấu Đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2020

Lịch thi đấu Đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic 2020

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết các VĐV, môn thi của Đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Tokyo 2020.

Lịch thi đấu các môn thể thao tại Olympic 2020

Lịch thi đấu các môn thể thao tại Olympic 2020

Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 - Cập nhật chi tiết lịch thi đấu các môn thể thao tranh tài tại Olympic Tokyo 2021, diễn ra từ ngày 23/7 đến 8/8.