- Là lãnh đạo muốn chứ Jose Mourinho không yêu cầu bộ sậu MU ký với Griezmann. Michael Carrick nhận đặc ân, MU gia hạn thêm 1 năm nhưng phải giảm 1/2 lương. Chán Claudio Bravo, Pep Guardiola nhắm người gác đền đã "để hụt".


MU trao đặc ân cho Carrick

The Sun cho hay, HLV trưởng Jose Mourinho đã đề nghị với lãnh đạo MU trao một đặc ân cho đội phó kỳ cựu, Michael Carrick: gia hạn thêm 12 tháng và đã nhận được cái gật đầu của hội đồng quản trị. Tuy nhiên, để ở lại như một trong như huyền thoại Quỷ đỏ, Carrick sẽ phải giảm 1/2 lương, từ 130.000 bảng/tuần, còn 70.000 bảng/tuần.

{keywords}
Để ở lại MU, Carrick phải giảm 1/2 lương hiện tại

Một nguồn tin từ CLB cho hay: "Carrick muốn ở lại và Jose đã nói với hội đồng quản trị về điều đó. Kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của Carrick trong phòng thay đồ MU là không thể phủ nhận. Anh là cầu thủ quan trọng của đội. Tuy nhiên, lương hiện thời của Carrick là cao, nên sẽ phải chấp nhận giảm để tiếp tục là một phần ở đây".

Trước đó, các cầu thủ vĩ đại như Ryan Giggs, Paul Scholes, Rio Ferdinand đều trải qua cảnh phải giảm lương trong giai đoạn cuối sự nghiệp của mình ở Old Trafford.

Mourinho không muốn Griezmann

Trái với những thông tin rầm rộ về mối lương duyên MU - Griezmann nhiều khả năng diễn ra vào mùa hè này, thậm chí đã đạt thoả thuận sơ bộ, tờ Marca (Tây Ban Nha) cho hay rằng, chân sút người Pháp đã gây nên "những bất đồng" tại Nhà hát của những giấc mơ.

{keywords}
Theo Marca, là lãnh đạo MU muốn, chứ Mourinho không yêu cầu ký Griezmann

Cụ thể hơn, nguồn này cho hay, Jose Mourinho không hề yêu cầu cấp trên ký với chân sút Atletico mà có mức giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro. Lý do là bởi ông không chắc Vua phá lưới EURO 2016 liệu có phù hợp, dù nhìn nhận anh là một chân sút tài năng.

Thực chất, việc muốn mang Griezmann về Old Trafford chỉ là mong muốn của một số thành viên ban lãnh đạo MU. Chưa biết thực hư ra sao, Griezmann và "kèm sau" là MU được truyền thông Anh lẫn xứ đấu bò nhắc đến mỗi ngày.

Chán Claudio Bravo, Pep tìm thủ môn mới

Ruồng bỏ thủ môn số 1 ở Etihad, Joe Hart để mang Claudio Bravo từ Barcelona về cho bằng được, nhưng Pep Guardiola cho thấy ông đã đặt niềm tin sai chỗ khi người gác đền Chile nhận búa rìu dư luận vì lối bắt bóng khiến fan "phát hoảng".

{keywords}
Pep muốn mang Ederson Moraes về thay Bravo

Các nguồn tin cho hay, Man City chuẩn bị gửi (lại) lời đề nghị đến Ederson Moraes của Benfica. Thực tế, thủ môn 23 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với Pep khi đến Etihad trước mùa giải, nhưng việc chuyển nhượng không thành do Man City chỉ trả giá 19 triệu bảng. Sau đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha mới mang Bravo về.

Pep giờ chán Bravo và muốn quay lại ngỏ lời Ederdon Moraes, đang có phong độ cao với 24 lần ra sân, trong đó có 5 trận cùng Benfica ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, vẫn là vấn đề về tiền, vì mức giải phóng hợp đồng của thủ môn tuyển Brazil lên đến 50 triệu bảng.

L.H