- Thuyền trưởng Chelsea, Antonio Conte đã tức giận hét vào mặt Diego Costa: "biến sang Trung Quốc đi" vì cho rằng anh đã gian dối, cố tình nói bị chấn thương lưng, không tập luyện trong 3 ngày qua.

Cùng với phong độ toả sáng của tay săn bàn chủ lực Diego Costa, Chelsea của Conte bứt phá mạnh mẽ, tạo kỷ lục khiến đối thủ nể phục: 13 trận thắng liên tiếp ở Premier League, trước khi bị Gà trống Tottenham hoá giải ở vòng 20 vừa qua (thua 0-2).

Conte tuyên bố đội sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và trở lại sau trận thua. Tuy nhiên, tình hình nội bộ ở Stamford Bridge có vẻ không được thuận lợi, thậm chí khiến ông nổi sung.

{keywords}
HLV Conte và Diego Costa xung đột gay gắt vì chân sút Tây Ban Nha cứ khăng khăng bị chấn thương

Tờ Daily Star đưa tin, Antonio Conte đã có cơn giận dữ với tay săn bàn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Diego Costa, vì anh không thành thật.

Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha một mực anh bị thương ở lưng và không tập luyện trong 3 ngày qua. Tuy nhiên, Conte và đội ngũ y tế đội thấy không phải vậy. Họ khẳng định với vị thuyền trưởng, Diego Costa không bị thương.

Giữa 2 bên, chắc chắn phải có người sai, và Conte đã tin tưởng vào đội ngũ y tế của mình. Thế là ông nổi trận lôi đình với cậu học trò duy trì được phong độ cao thời gian qua.

Các tin tức từ Ý cho hay, Conte đã hét vào mặt Diego Costa "biến sang Trung Quốc đi". Không chịu kém cạnh, Diego Costa cũng phản ứng lại với thái độ đầy nóng nảy.

Cũng vì lẽ này, Conte quyết định gạt Diego Costa khỏi danh sách đội hình Chelsea với chuyến làm khách Leicester City, diễn ra vào đêm nay (14/1).

L.H