Tờ The Athletic loan báo, MU cuối cùng đã ‘chốt xong’ thương vụ Jadon Sancho với Borussia Dortmund vơi khoản phí chuyển nhượng là 85 triệu euro.

{keywords}
MU chuẩn bị công bố 'bom tấn' đầu tiên mang tên Jadon Sancho ở chuyển nhượng hè 2021

Jadon Sancho sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ít ngày tới  sau khi đã sớm đồng ý các điều khoản cá nhân từ… năm ngoái. Ngôi sao tuyển Anh sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, lương 250.000 bảng/tuần. 

Sancho dự kiến sẽ mặc áo số 7 ở MU, số áo Cavani đang mặc nhưng sẵn sàng nhường lại cho đàn em.

Trước những tin tức được loan đi, fan MU phát cuồng trên mạng xã hội.

Có người thổ lộ, mừng ‘rơi nước mắt’ vì cuối cùng Jadon Sancho cũng đến Old Trafford.

{keywords}
Cavani sẵn sàng nhường áo số 7 cho Jadon Sancho

Fan khác thì bảo: “Tôi đã chơi 2 năm rồi ngày này mới đến. Nhiều người chỉ đơn giản gọi tên Jadon Sancho kéo dài....

Có thể hiểu được niềm vui sướng của các cầu thủ thứ 12 của MU khi CLB theo đuổi Jadon Sancho từ hè năm ngoái nhưng không mua được do Dortmund hét giá quá cao – 120 triệu euro.

Tuy nhiên, ở chuyển nhượng năm nay, đại diện Bundesliga buộc phải ‘giảm giá’ theo thời cuộc và sau những đàm phán liên tiếp, Quỷ đọc được loan báo đã hoàn tất được thương vụ.

‘Hàng xóm’ Man City cũng rất được lợi trước việc MU mua Jadon Sancho khi mang lại cho họ 10 triệu bảng. Đó là do khi bán Sancho lúc trước, Man xanh đã cài điều khoản hưởng 15% cho bất kỳ vụ chuyển nhượng nào tiếp theo.

L.H

MU mua Goretzka, Messi thành cầu thủ tự do

MU mua Goretzka, Messi thành cầu thủ tự do

MU muốn mua Goretzka, Inter đàm phán Bellerin, Leo Messi chính thức thành cầu thủ tự do là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 1/7.

MU chọn người thay Pogba, Chelsea tự tin ký Haaland

MU chọn người thay Pogba, Chelsea tự tin ký Haaland

MU xác định sao Bayern thay Paul Pogba, ông chủ Chelsea tự tin ký Haaland, Ronaldo gặp Juventus chốt đi - ở là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/7.

Đây, lý do khiến MU chết mê chết mệt Jadon Sancho

Đây, lý do khiến MU chết mê chết mệt Jadon Sancho

Man Utd đã nhận được cái gật đầu của Dortmund về việc chuyển nhượng Jadon Sancho sang Old Trafford. Xem video dưới đây để biết vì sao Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 73 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Anh.

MU chiêu mộ thành công Sancho phí 73 triệu bảng

MU chiêu mộ thành công Sancho phí 73 triệu bảng

Hai CLB MU và Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Jadon Sancho với mức phí 73 triệu bảng (85 triệu Euro).