MU xác định Leon Goretzka thay Paul Pogba

{keywords}
MU được cho nhắm Leon Goretzka thay Pogba

Sport Bild loan báo, MU xem tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich là sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba vào hè này.

Tuyển thủ Đức đã chơi cho Hùm xám xứ Bavaria trong 4 mùa giải, ghi được 25 bàn thắng và 27 pha kiến tạo sau 112 lần ra sân.

Goretzka còn 1 năm hợp đồng nhưng Bayern vẫn chưa đạt bước tiến trong đàm phán ký mới.

Tiền vệ 26 tuổi được cho sẵn sàng ở lại, nhưng với điều kiện nhà vô địch Bundesliga phải tăng lương bởi anh tin giá trị của mình tăng lên sau những gì đã thể hiện ở Allianz Arena.

David Alaba được Bayern đề nghị mức lương hấp dẫn 19,5 triệu euro/năm nhưng anh đã từ chối để gia nhập Real Madrid theo dạng tự do.

Cả Joshua Kimmich và Goretzka đều coi con số trên như tiêu chuẩn để gia hạn và điều này khiến đàm phán trở nên phức tập..

MU theo dõi sát tình hình của Goretzka và xem tiền vệ này là thay thế tiềm năng cho Paul Pogba, nếu ngôi sao người Pháp rời Old Trafford.

Goretzka được Transfermarkt định giá 70 triệu euro, nhưng mức phí hoàn toàn có thể thấp hơn trong bối cảnh chỉ còn 1 năm của tiền vệ này.

Ông chủ Chelsea tự tin cám dỗ Dortmund ‘nhả’ Erling Haaland

{keywords}
Chelsea đang đàm phán mua Haaland

Chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich tự tin có thể thuyết phục Borussia Dortmund bán Erling Haaland ở chuyển nhượng hè này.

Tỷ phú người Nga được cho đang nhúng tay trực tiếp vào thương vụ Erling Haaland, với triết lý: nếu Roman Abramovich đã muốn có 1 cầu thủ nào đó, thì thường sẽ có được.

Theo tiết lộ từ nhà báo Ekrem Konur, Chelsea lạc quan có thể ký Haaland vào hè này, và chính là đội ‘quan tâm nhất’ đến việc sở hữu chân sút Na Uy.

Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Dortmund tiếp tục diễn ra và tín hiệu được coi tích cực là phía đại diện Bundesliga không một mực “Erling Haaland không phải để bán”.

Ronaldo gặp Juventus chốt tương lai

{keywords}
Ronaldo có thể rời Juventus sau 3 mùa không thành công như ý về mặt tập thể

Record, Bồ Đào Nha cho hay, người đại diện – siêu cò Jorge Mendes sẽ có cuộc gặp với Juventus vào tuần tới để giải quyết tương lai Cristiano Ronaldo ở Turin theo cách tốt nhất cho cả đôi bên.

Ronaldo còn 1 năm trên hợp đồng và có nhiều thông tin, anh đang tìm kiếm bến đỗ mới, thay vì ở lại bị cắt giảm sâu lương.

Hiện tại, không có lời đề nghị nào trên bàn cho Ronaldo. Có tin PSG và MU muốn ký với siêu sao 36 tuổi, nhưng có thể hiểu đội bóng nhà giàu Pháp là CLB duy nhất có thể đáp ứng những gì CR7 yêu cầu.

Ronaldo và Bồ Đào Nha vừa bị Bỉ loại ở vòng 16 đội EURO 2020.

L.H

Bồ Đào Nha thành cựu vương: Tiếc nuối cho Ronaldo

Bồ Đào Nha thành cựu vương: Tiếc nuối cho Ronaldo

Bồ Đào Nha bị loại khỏi EURO 2020 là kết quả hợp lý, nhưng để lại những tiếc nuối cho màn trình diễn của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ném băng đội trưởng khi Bồ bị Bỉ đá khỏi EURO 2020

Ronaldo ném băng đội trưởng khi Bồ bị Bỉ đá khỏi EURO 2020

Cristiano Ronaldo thất vọng ném chiếc băng đội trưởng xuống sân sau khi Bồ Đào Nha bị Bỉ loại khỏi EURO 2020.