Ở trận tái xuất Premier League (Everton 0-0 Tottenham), HLV Conte đã đến buổi họp báo (trước trận) muộn cả tiếng đồng hồ vì mải truyền đạt ý đồ, phương pháp huấn luyện cho các học trò mới.

{keywords}
Conte vừa đến, lập tức bắt tay vào việc thay đổi Tottenham

Tờ Athletic cho hay, sau khi thắng Vitesse ở Conference League vào thứ Năm tuần trước, các cầu thủ Tottenham lập tức có buổi tập nghiêm túc vào sáng hôm sau, với kết quả là ai nấy đều mệt bở hơi tai.

Bên cạnh đó, chiến lược gia Italy cũng bỏ ra 75 phút để mổ băng ghi hình về trận đấu trên, dù kế hoạch ban đầu là 20 phút.

HLV Conte được cho cũng đã ‘điểm danh’ các cầu thủ Tottenham bị thừa cân. Và để… giúp học trò cũng như đảm bảo một chế độ dinh dưỡng cân bằng cho toàn đội, ông đã xuống tận nhà ăn CLB, cắt bớt những loại đồ ăn khó tiêu và cả bánh mì khỏi thực đơn.

{keywords}
Thuyền trưởng người Italy thừa nhận, có rất nhiều thách thức ở Tottenham 

Ngoài ra, nhà cầm quân cá tính cũng cấm các cầu thủ Tottenham dùng tương cà và sốt mayonnaise. Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng giảm lượng nước hoa quả, dầu và bơ trong nấu ăn cho đội,…

Chiến lược gia 52 tuổi yêu cầu toàn đội tăng cường sức mạnh thể chất và cải thiện về mặt tâm lý.

Mục tiêu của nhà cầm quân được cả đội chào đón ở Tottenham chính là biến CLB thành một thế lực có thể đua tranh danh hiệu, mang tâm lý chiến thắng.

L.H

Pogba trả đũa MU, Conte hát ‘ước gì’ Solskjaer

Pogba trả đũa MU, Conte hát ‘ước gì’ Solskjaer

Paul Pogba đang trả đũa MU, HLV Conte hát ‘Ước gì’ Solskjaer trước khi về Tottenham, Real Madrid đề nghị béo bở Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/11.

MU âm mưu lớn Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte

MU âm mưu lớn Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte

MU quyết có được Haaland, Harry Kane ‘quay xe’ vì Conte đến Tottenham, Real đã kiếm được tiền ký Mbappe là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/11.