MU quyết giành chữ ký Haaland

{keywords}
Solskjaer khao khát MU giành phần thắng ký Haaland hè tới

Tờ Bild cho hay, MU sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund vào hè tới, khi điều khoản giải phóng 75 triệu euro của cầu thủ này được kích hoạt.

Haaland hiện phải nghỉ do chấn thương cơ gấp hông, dự kiến sẽ không trở lại sân cỏ cho đến năm 2022.

Bất kể vậy, những tin đồn về tương lai của chân sút Na Uy vẫn đến mỗi ngày, bởi sự quan tâm của các CLB tên tuổi như MU, Chelsea, Man City, Bayern, Real Madrid, Barca. Hay như PSG cũng nhắm Haaland nếu Mbappe nhất quyết dứt tình.

Solskjaer dù có Ronaldo trở lại MU nhưng vẫn mong được tái ngộ Haaland ở Old Trafford. Đội ngũ tuyển trạch Quỷ đỏ được cho đồng ý với HLV người Na Uy, Haaland sẽ là ưu tiên chuyển nhượng hè 2022.

Haaland ghi 70 bàn cùng 19 pha kiến tạo sau 69 lần ra sân cho Dortmunt từ khi gia nhập vào tháng 1/2020.

Harry Kane ‘quay xe’ Tottenham sau khi Conte đến

{keywords}
Harry Kane rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên HLV Conte phụ trách Tottenham

The Sun tuyên bố, đội trưởng tuyển Anh từ bỏ ý định rời Tottenham vì hài lòng với sự có mặt của HLV Antonio Conte.

Harry Kane rất muốn rời Tottenham hồi hè qua để gia nhập Man City nhưng Chủ tịch Daniel Levy ‘nuốt lời’, không cho chân sút 28 tuổi toại nguyện dù thậm chí anh đã bỏ tập để phản đối.

Kết quả, Harry Kane buộc phải xác nhận ở lại, thông qua trang cá nhân nhưng tinh thần chơi bóng kém vui. Đó là lý do đến lúc này anh mới chỉ có 1 bàn ở Premier League, dưới triều đại HLV Nuno Santo chỉ kéo dài trong 4 tháng.

Kết quả tồi tệ của Tottenham làm tăng suy đoán, Harry Kane sẽ vẫn tìm đường ra đi cho bằng được.

Tuy nhiên, việc CLB bổ nhiệm Conte thay Nuno Santo được cho đã thay đổi ý định của Harry Kane, bởi niềm tin cựu thuyền trưởng Chelsea có thể giúp gặt hái vinh quang.

Real Madrid đã kiếm được tiền để ký Mbappe

{keywords}
Real Madrid được cho đã có nguồn tiền cho thương vụ lớn Mbappe

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ trên El Chiringuito, Chủ tịch Real Madrid đã tìm được nguồn tiền để đưa Kylian Mbappe từ PSG về Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2022.

“Real Madrid đã ký thỏa thuận với một trong những công ty phát triển giải trí lớn nhất thế giới, bao gồm Dallas Cowboys, New York Yankees, Man City, Barcelona, Atlatico,… Công ty này chính Legend, phụ trách bán hàng cho Madrid.

Họ sẽ cung cấp số tiền khoảng 400 triệu euro, với 50% được đầu tư vào SVĐ và nửa còn lại được dùng để ký hợp đồng Kylian Mbappe”.

Vào tháng trước, Mbappe công khai thừa nhận, hồi tháng 7 anh đã yêu cầu rời PSG để chuyển đến Real Madrid nhưng lãnh đạo không chấp nhận, nên đành phải đi hết hợp đồng đến tháng 6/2022.

L.H

MU vẫn thay Solskjaer, Conte đòi mua 6 cầu thủ

MU vẫn thay Solskjaer, Conte đòi mua 6 cầu thủ

MU vẫn tìm người thay Solskjaer, Conte yêu cầu Tottenham mua 6 cầu thủ, Milan đề nghị hợp đồng mới Ibrahimovic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/11.

Mbappe phải nếm đau thương mới lấy được Quả bóng vàng

Mbappe phải nếm đau thương mới lấy được Quả bóng vàng

Kylian Mbappe được Ibrahimovic đưa ra lời khuyên, cần phải ‘nếm máu và đi trên lửa’ thì mới có thể đạt đến đẳng cấp cao nhất.

MU theo đuổi Isak, Chelsea 'đánh úp' Haaland

MU theo đuổi Isak, Chelsea 'đánh úp' Haaland

MU quan tâm mua hợp đồng Isak, Isco muốn đến Milan, Chelsea có kế hoạch lấy Haaland là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/11.