- Ngay sau khi có chuyển giao quyền sở hữu, Milan đón ông chủ mới người Trung Quốc Li Yonghong bằng trận hòa siêu kịch tính 2-2 với Inter.


Trước khi bước vào trận derby với Inter, Milan chính thức khép lại kỷ nguyên 31 năm của Silvio Berlusconi để chuyển sang chủ sở hữu mới là những người Trung Quốc.

Ở Giuseppe Meazza, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Trong đó,Inter dẫn 2-0 trong hiệp 1 nhờ công Candreva và Icardi.

Tuy nhiên, Milan bùng nổ trong hiệp 2 và liên tiếp gỡ hòa cuối trận, với các bàn thắng của những trung vệ Romagnoli và Zapata.

{keywords}
Khoảnh khắc Zapata gỡ hòa 2-2 cho Milan ở phút 97

Riêng bàn gỡ của Zapata được ghi ở phút 97. Trọng tài cho 5 phút bù giờ, nhưng Inter liên tục câu giờ, nên trận đấu đã kéo dài thêm trước khi Zapata ấn định kết quả hòa 2-2.

Trận derby Milan thu được 4 triệu euro tiền vé, kỷ lục trong lịch sửSerie A. Rất nhiều khán giả là người Trung Quốc, khi cả hai đội đều thuộc sở hữu của các ông chủ đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới.

Ngoài ra, trận derby cũng có hơn 800 triệu khán giả xem trực tiếp. Hơn 500 triệu trong số đó là khán giả Trung Quốc.

Đội hình thi đấu:

Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Medel, Miranda, Nagatomo; Gagliardini, Kondogbia; Candreva (Biabiany 90'), Joao Mario (Murillo 80'), Perisic (Eder 68'); Icardi.

Bàn thắng: Candreva 35', Icardi 44'.

Milan: Donnarumma; Calabria (Ocampos 80'), Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Kucka (Locatelli 57'), Sosa (Lapadula 72'), Mati Fernandez; Suso, Bacca, Deulofeu.

Bàn thắng: Romagnoli 83', Zapata 97'.

KN

Trọng tài cướp trắng bàn thắng của Sài Gòn FC?

Trọng tài cướp trắng bàn thắng của Sài Gòn FC?

Sài Gòn FC đã có thể giành 3 điểm trọn vẹn trước Thanh Hóa ở vòng 13 Toyota V-League 2017 nhưng họ đã không được trọng tài công nhận bàn thắng trong một tình huống gây tranh cãi.

Tottenham thắng "4 sao", Chelsea vẫn phải chờ

Tottenham thắng "4 sao", Chelsea vẫn phải chờ

Trong một ngày hàng công bùng nổ, Tottenham dễ dàng đè bẹp Bournemouth với tỷ số 4-0, ở trận đấu sớm vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Công Phượng tịt ngòi, HAGL vẫn có điểm

Công Phượng tịt ngòi, HAGL vẫn có điểm

Hai lần Than Quảng Ninh vươn lên dẫn trước nhưng họ đều bị gỡ hòa. Trong khi đó, dù không ghi bàn nhưng Công Phượng đóng góp công sức vào bàn thắng gỡ hòa 2-2 của HAGL bằng đường chuyền dọn cỗ cho Quang Ngọc. 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.