- Trọng tài từ chối một bàn thắng của Sài Gòn FC, làm đội bóng Sài thành không thể giành 3 điểm trọn vẹn trước Thanh Hóa ở vòng 13 Toyota V-League. 

Phút 62, khi trận đấu đang có kết quả 1-1, Patrick đánh đầu tung lưới đội chủ nhà nhưng không được trọng tài Hoàng Anh Tuấn công nhận vì cho rằng tiền đạo này việt vị. Tuy nhiên sau khi xem lại tình huống này trên truyền hình, dường như quyết định của trọng tài chính trận đấu đã không chính xác. Nếu mất oan bàn thắng, sẽ là điều rất đáng tiếc với Sài Gòn FC bởi họ hoàn toàn có thể lọt vào tốp dẫn đầu Toyota V-League, một khi đánh bại được đội bóng xứ Thanh.

Video tình huống gây tranh cãi:

Trước đó, Sài Gòn FC bất ngờ là đội vượt lên dẫn trước. Đinh Tiến Thành phạm lỗi cách vòng cấm đội nhà 23m và đội khách đã tận dụng quả đá phạt với cú sút vọt qua hàng rào của Văn Ngọ, mở tỷ số ở phút thứ 7.

Phút 29, thủ môn Đức An đã không thể ngăn được cú vô-lê như trái phá của Omar vào góc xa khung thành dù anh đã chạm tay vào bóng. Trong hiệp 2, cả hai đội không bên nào ghi được bàn thắng, chấp nhận hòa 1-1.

Trên sân Tam Kỳ, trọng tài cũng gây tranh cãi với quyết định của mình. Phút 41, từ pha đấm bóng ra của thủ môn Pham Văn Cường (Quảng Nam), bóng tìm đến vị trí của Phan Thanh Hưng (Quảng Nam), cầu thủ này khống chế phá bóng đi vọt xà ngang. Trọng tài chính Trương Hồng Vũ cắt còi, cho rằng Thanh Hưng đã cố tình dùng tay chơi bóng nên đã phạt thẻ vàng thứ 2 với cầu thủ này và cho Long An hưởng 11m.

Video tổng hợp trận đấu:

Hữu Nghiêm

Công Phượng hãy dè chừng khi sao trẻ ngập trời!

Công Phượng hãy dè chừng khi sao trẻ ngập trời!

Thành công của U19 Việt Nam năm ngoái và những gì đang diễn ra ở bóng đá Việt làm dấy lên sự lo lắng cho... Công Phượng, nhất là khi SEA Games 29 đang đến rất gần

Trọng tài "quên" thổi 11m, Hà Nội FC thắng SLNA ở phút 90+5

Trọng tài "quên" thổi 11m, Hà Nội FC thắng SLNA ở phút 90+5

Dù bị trọng tài bỏ qua 1 quả phạt đền cho Hà Nội FC nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn giành trọn 3 điểm trước SLNA, nhờ pha lập công của Hoàng Vũ Samson ở phút bù giờ cuối cùng.

Samson ăn mừng điệu Gangnam Style, Hà Nội FC không kiện trọng tài

Samson ăn mừng điệu Gangnam Style, Hà Nội FC không kiện trọng tài

Tưởng như sẽ bị SLNA cưa điểm trên sân nhà, nhưng đúng ở những giây cuối cùng, Samson tận dụng sai lầm hàng thủ đối phương, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Hà Nội lên ngôi đầu bảng.

Nữ CĐV nước ngoài xinh đẹp tiếp lửa SLNA ở Hàng Đẫy

Nữ CĐV nước ngoài xinh đẹp tiếp lửa SLNA ở Hàng Đẫy

Không chỉ có hàng nghìn CĐV xứ Nghệ tới sân Hàng Đẫy cổ vũ cho đội bóng quê nhà, trong chuyến làm khách trước Hà Nội ở vòng 13 V-League, mà còn rất nhiều fan nước ngoài cũng tới sân tiếp lửa cho SLNA.