Nguồn Sunday World loan báo, Liverpool sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Joel Matip, Alex Oxlade-Chamberlain, Xherdan Shqiri và Divock Origi vào mùa hè này khi chuẩn bị cho cuộc thanh lý hàng loạt tại Anfield.

{keywords}
Một số sao trong đội 1 Liverpool phải ra đi vào hè này

Quỷ đỏ vùng Merseyside đã có một mùa giải khó khăn ở Premier League, chấn thương làm ảnh hưởng lớn đến đội bóng của Klopp nhưng đáng ra họ phải đạt được một kết quả tốt hơn so với những tuần gần đây.

Liverpool để xảy ra điều tồi tệ chưa từng có trong lịch sử của mình: thua liền 6 trận sân nhà ở Ngoại hạng Anh, dẫn đến tình cảnh giờ kiếm 1 suất dự Cúp C1 mùa sau cũng khó. Thầy trò Klopp hiện xếp thứ 8, với 43 điểm (còn 1 trận chưa đá), kém Chelsea ở vị trí thứ 4 là 8 điểm.

Sự tụt dốc không phanh của Liverpool làm dấy lên nghi ngờ về chất lượng tổng thể đội hình và lãnh đạo Quỷ đỏ chuẩn bị cho một cuộc chia tay hàng loạt. Và những Joel Matip, Alex Oxlade-Chamberlain, Xherdan Shqiri và Divock Origi được đưa vào danh sách bán.

{keywords}
Klopp được cho cam kết đưa Liverpool trở lại trong mùa giải tới

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì những người đứng đầu Liverpool sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giữ Mohamed Salah ở lại Anfield, bất chấp chân sút Ai Cập được liên hệ sang La Liga với Real Madrid, Barca.

Ngoài ra, huấn luyện viên Klopp được cho cam kết đưa câu lạc bộ đi đúng hướng vào mùa giải tới và ông sẽ được cấp một khoản ngân sách cần thiết để mua mới vào hè này.

L.H