- Bốn trụ cột MU lên gặp thẳng lãnh đạo, tuyên bố nếu không sa thải Jose Mourinho thì họ lập tức sẽ rời MU ngay trong tháng 1/2019.

Từ Moyes đến Mourinho: MU là nô lệ của Ed Woodward

MU chọn Zidane, có thể mất 9 triệu bảng vì Solskjaer

Solskjaer có mặt ở Manchester, hôm nay ra mắt cầu thủ MU

Tờ Daily Star hé lộ, 4 ngôi sao đã đến gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward và gây sức ép buộc MU sa thải Mourinho. Nhóm này tuyên bố, nếu Mourinho còn tại vị, họ sẽ rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2019.

{keywords}
Mourinho mất kiểm soát phòng thay đồ MU khi các cầu thủ quay lưng với ông

Theo nguồn trên, Phó Chủ tịch Ed Woodward thực sự lo ngại cuộc ra đi ồ ạt của các trụ cột, tình hình MU sẽ càng thê thảm hơn nên đã quyết định trảm Mourinho, không đầy 48 giờ sau khi đội nhà thua 1-3 trước Liverpool ở vòng 17 Premier League.

Về phần mình, sau khi bị mất việc, Mourinho cũng tin chắc, 3 cầu thủ đâm sau lưng ông là Sanchez, Martial và Luke Shaw. Một người không được nhắc đến hẳn phải là Paul Pogba, vốn chiến lược gia người Bồ đã "bỏ" từ tháng 10.

Nói "bỏ" bởi vì, sau khi Mourinho nhắn Pogba rằng, hãy nhìn Frank Lampard để học hỏi thì tiền vệ Pháp "độp" ngay lại: anh ta có vô địch World Cup như tôi không?

Tuy nhiên, những tiết lộ trên đây chỉ như giọt nước tràn ly, khi thực tế bầu không khí MU ngột ngạt và nội bộ hỗn loạn từ ngay tháng 9 và nó ngày một leo thang. Mourinho phải rời MU như không thể khác, bởi các cầu thủ không còn ủng hộ.

{keywords}
Mourinho không tránh khỏi được "dớp" sóng gió mùa thứ 3 ở mỗi nơi ông đến

Paul Pogba tin rằng mình đã "thắng" Mourinho nhưng các fan Quỷ đỏ tức giận đòi bán anh sau biểu lộ ăn mừng vì tin tức ông thầy người Bồ bị sa thải.

Tiền vệ này không chỉ đăng ảnh cười toe toét trên tài khoản cá nhân mà còn hét lên vui sướng trên sân tập: "Ông ta nghĩ có thể làm cho tôi trở nên ngốc nghếch và người hâm mộ quay lưng ư. Ông ta đã sai, quá sai rồi".

Thái độ ấy khiến Michael Carrick phải chỉnh Pogba ngay lập tức, cảnh cáo rằng ở MU không ai lớn hơn CLB và đội bóng sẵn sàng bán bất cứ ai nếu đi ngược lại điều ấy.

Tờ Star cho hay, nhiều fan giận dữ đòi MU bán Paul Pogba ngay trong tháng 1/2019, vì thái độ ấy cho thấy cái tôi quá lớn, đặt lên trên lợi ích CLB...

L.H