Chelsea sẽ chạm trán Villarreal trên sân Windsor Park tối 11/8, nhằm phân định đội bóng hay nhất lục địa già mùa bóng vừa qua.

Theo nhà báo nổi tiếng người Bỉ - Kristof Terreur, đây có thể là trận ra mắt của Lukaku trong màu áo The Blues, bởi lãnh đạo CLB đang cố gắng hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trong 48 giờ tới.

{keywords}
Lukaku sắp đầu quân Chelsea

Chelsea sẵn sàng xô đổ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh để ký Lukaku với mức phí 100 triệu bảng, 7 năm sau khi bán anh cho Everton.

Bản thân tay săn bàn người Bỉ đã nói với các sếp Inter rằng, hãy cho phép anh rời San Siro để quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge.

Vấn đề bây giờ chỉ còn nằm trên bàn thương lượng. Inter đã bác bỏ mức giá 85 triệu bảng các thêm Marcos Alonso mà The Blues gửi đến.

Tuy nhiên, nếu nhận được đề nghị mới lên đến 9 con số (100 triệu bảng), nhà ĐKVĐ Serie A khó lòng từ chối.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất sau trận giao hữu hòa Tottenham 2-2, HLV Thomas Tuchel thừa nhận, ông đang cần một tiền đạo cắm biết cách chơi quay lưng về phía khung thành đối phương.

Hai mùa thi đấu tại Serie A, Lukaku đã cải thiện đáng kể khả năng làm tường và phối hợp. Thế nên, anh được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công Chelsea thời gian tới.

* An Nhi

Man City ra mắt 'bom tấn' Jack Grealish 100 triệu bảng

Man City ra mắt 'bom tấn' Jack Grealish 100 triệu bảng

Jack Grealish vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm với Man City và trở thành cầu thủ đắt giá nhất bóng đá Anh.

MU đánh cược Pogba, Real Madrid ra giá bán Isco

MU đánh cược Pogba, Real Madrid ra giá bán Isco

MU đánh cược với Paul Pogba, Real Madrid ra giá bán tiền vệ Isco, Kimmich ký hợp đồng dài hạn Bayern là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/8.