- Man City để thua 3/4 trận gần nhất, trong có có 2 thất bại liên tiếp, Pep Guardiola thừa nhận, ở cuộc đua Premier League mùa này, "có 2-3 đội tốt hơn chúng tôi"...

Pogba thăng hoa với cú đúp, MU tiếp tục thắng to

MU tiếp tục thắng to, Solskjaer xát muối Mourinho về Pogba

Leicester ngược dòng quật ngã Man City

Điều gì đã xảy ra với một Man City luôn khiến Mourinho ghen tỵ, thèm thuồng trong những lượt đấu quanh lễ Giáng sinh? Trắng tay cả 2 trận!

{keywords}
Man City thua 3/4 trận Premier League gần nhất

Thua Crystal 2-3 ngay trên sân nhà Etihad và tiếp tục khuỵu gối trước Leicester City trong ngày Lễ tặng quà (Boxing Day). Đây thực sự là điều bất bình thường với Man City, khi trước đó mãi đến vòng 16 thầy trò Pep Guardiola mới chấm dứt chuỗi bất bại, nhận trận thua đầu tiên ở Stamford Bridge.

Với 2 cú ngã ngựa liên tiếp, Man xanh bị rơi xuống thứ 3, sau cả Tottenham và để kém Liverpool dẫn đầu tới 7 điểm sau 19 vòng đấu. Pep Guardiola tuyên bố đội bóng của ông vẫn có cơ hội bảo vệ ngôi vương nếu thu được số điểm tương tự (44 điểm) ở giai đoạn lượt về.

"Hôm nay chúng tôi khép lại giai đoạn lượt đi và thu được số điểm đáng kinh ngạc. Lẽ thông thường với số điểm đó (44 điểm), chúng tôi sẽ chiến đấu để trở thành nhà vô địch. Nếu chúng tôi đạt số điểm ấy ở nửa mùa giải còn lại, chúng tôi có thể chiến thắng Premier League".

{keywords}
Pep Guardiola sẽ gặp không ít đau đầu cho giai đoạn quyết định của mùa giải

Tuy vậy, Pep Guardiola cho thấy tình thế khó của Man City ở giải năm nay: "Mùa trước, trong lúc có nhiều đội làm tốt, Man City đã chơi thật tuyệt vời. Còn năm nay, có 2-3 đội tốt hơn chúng tôi. Vấn đề của Man City bây giờ là cố gắng giành chiến thắng trở lại và nhìn nhận chính mình về những gì phải làm".

Vấn đề của Man City là không ngừng để thủng lưới, trong 9 gần đây nhất, Pep Guardiola thừa nhận họ phải mau chống xốc lại tinh thần: "Chúng tôi không quên chúng tôi là ai và chất lượng thế nào. Nhưng thực tế là Man City thua 3/4 trận gần đây, trong đó có 2 thất bại liên tiếp. Chúng tôi phải chấp nhận thực tế và mau chóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng".

Man City sẽ chạm trán Liverpool vào ngày 3/1 tại Etihad, nhưng trước đó họ sẽ đến làm khách của Southampton.

Highlights Leicester 2-1 Man City:

L.H