Solskjaer muốn mang cầu thủ chạy cánh người Anh về Old Trafford từ hè năm ngoái nhưng thương vụ bất thành do MU không đạt khoản phí với Dortmund.

{keywords}
Jadon Sancho muốn sớm chốt tương lai với MU, để tránh nỗi thất vọng như hè năm ngoái

Tuy nhiên, Quỷ đỏ trở lại một lần nữa ở chuyển nhượng hè này, được cho xác định ưu tiên ký Jadon Sancho hơn mục tiêu Harry Kane và Erling Haaland.

Theo tờ Sport1 của Đức, Jadon Sancho đã đồng ý các điều khoản các nhân với MU, và thương vụ diễn ra nhanh hay chậm là tùy thuộc đàm phán giá cả của Quỷ đỏ với Dortmund.

Bản thân Jadon Sancho được cho muốn mau chóng thực hiện việc gia nhập MU, diễn ra trước khi VCK EURO 2020 được khởi tranh từ 13/6 đến 13/7 tới đây.

The United Stand đưa tin, MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 85 triệu bảng hỏi mua Jadon Sancho đến Dortmund. Đây là một khoản phí được cho nằm trong tầm yêu cầu của đại diện Bundesliga hiện nay.

MU sẽ phải tăng tốc ký Sancho, bởi Chelsea cũng có động thái chuyển nhượng, sẵn sàng cược Hudson-Odoi cộng tiền mặt để có thể đạt thỏa thuận với Dortmund.

L.H

Jadon Sancho muốn ký MU trước VCK EURO 2020

Jadon Sancho muốn ký MU trước VCK EURO 2020

Tuyển thủ Anh đang chơi cho Borussia Dortmund, muốn gia nhập MU trước khi VCK EURO 2020 diễn ra vào hè này.

MU bỏ qua Harry Kane, dốc lực mua Jadon Sancho

MU bỏ qua Harry Kane, dốc lực mua Jadon Sancho

Lãnh đạo MU vừa thông qua kế hoạch chuyển nhượng với mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho. Harry Kane bị loại khỏi danh sách ưu tiên vì CLB muốn chờ tuyển mộ Haaland vào hè năm sau.