Trong bản thông báo có đoạn: “Cầu thủ Jadon Sancho sắp chuyển từ Borussia Dortmund sang CLB Manchester United.

{keywords}
Jadon Sancho toại nguyện gia nhập MU sau 1 mùa lỡ hẹn

Cả 2 CLB và cầu thủ đã đạt được thỏa thuận về việc này trong ngày hôm nay. Một khi chuyển nhượng được hoàn tất, MU sẽ trả cho Dortmund một khoản phí cố định là 85 triệu euro (73 triệu bảng). Hiện các chi tiết hợp đồng đang được thành lập bằng văn bản.

Việc xử lý, ký kết hợp đồng chuyển nhượng sẽ được tiến hành theo quy định của FIFA, sau khi cầu thủ thực hiện đủ các xét nghiệm và kiểm tra y tế cần thiết…”.

Gia nhập MU là điều Jadon Sancho đã mong ngóng từ hè năm ngoái. Khi ấy thương vụ bất thành đã ảnh hưởng tâm lý của cầu thủ này. Giờ thì tuyển thủ Anh đã được toại nguyện.

Anh sẽ trở lại quê nhà, trở lại thành Manchester, nhưng là với Quỷ đỏ, còn đội bóng cũ Man City sẽ được hưởng lợi 10 triệu bảng từ thương vụ này.

Jadon Sancho ký hợp đồng 5 năm với MU sau thực hiện kiểm tra y tế. Anh mong muốn khoác áo số 7 và theo các thông tin trước đó thì đàn anh Cavani sẵn sàng nhường lại.

L.H

MU chiêu mộ thành công Sancho phí 73 triệu bảng

MU chiêu mộ thành công Sancho phí 73 triệu bảng

Hai CLB MU và Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Jadon Sancho với mức phí 73 triệu bảng (85 triệu Euro).

Fan MU phấn khích Jadon Sancho ký 5 năm ở Old Trafford

Fan MU phấn khích Jadon Sancho ký 5 năm ở Old Trafford

Người hâm mộ MU sôi sục khi biết CLB đạt khoản phí 85 triệu euro (73 triệu bảng) với Dortmund để chuẩn bị ký 5 năm Jadon Sancho.