- MU tiếp tục có khởi đầu hoàn hảo cùng HLV tạm quyền Solskjaer với chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Bournemouth, trong đó "ngựa chứng" Pogba lập thêm cú đúp. Old Trafford thực sự trở lại là nhà hát của giấc mơ.

Pogba và Rashford rực sáng, MU tiếp tục đại thắng

Solskjaer tức giận Martial, MU đưa King trở lại

Vùi dập Southampton, Man City trở lại ngôi nhì bảng

Video MU 4-1 Bournemouth:

 

Các chàng trai Quỷ đỏ quả là "phũ phàng" với ông thầy cũ Mourinho, khi chỉ cần nhà cầm quân này rời khỏi Old Trafford, mọi thứ thay đổi hoàn toàn.

{keywords}
Paul Pogba lập 2 cú đúp liên tiếp, kiến tạo 3 bàn trong 3 trận sau khi Mourinho rời MU

Cụ thể hơn, MU không chỉ toàn thắng 3 trận dưới quyền HLV mới Solskjaer, mà còn thắng to, đẹp mắt với tổng cộng 12 bàn thắng. Đáng kể nhất, anh chàng mâu thuẫn không thể hóa giải với Mourinho - Paul Pogba chơi trận nào cũng tưng bừng, đạt hiệu suất đáng nể, với 2 cú đúp liên tiếp cùng 3 đường kiến tạo!

Sau trận thắng to đêm qua, HLV Solskjaer tuyên bố, màn trình diễn của Paul Pogba trước Bournemouth cho thấy tiền vệ người Pháp không cần phải thể hiện để chứng minh mình hay như thế nào.

"Đó là hiệu suất hàng đầu, màn trình diễn hàng đầu từ 1 tiền vệ. Từ là tốc độ làm việc, những pha đánh đầu, chiến thắng trong những cú tắc bóng, không phô trương. Đó là chạm, chuyền và di chuyển, Paul Pogba đạt mức xuất sắc nhất của mình khi chơi trước Bournemouth".

{keywords}
Điều đáng tiếc duy nhất trong trận MU thắng Bournemouth 4-1 là Eric Bailly bị thẻ đỏ

Trong khi đó, Pogba cũng lên tiếng về phong độ khác một trời một vực của anh giữa thời Mourinho và Solskjaer: "Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi cần có mặt ở top đầu Premier League. Đó chỉ là cách phản ánh của tất cả các cầu thủ và mọi người đều đang tận hưởng chính mình.

Sự khác biệt giữa thời Mourinho và Solskjaer chính là phong cách chơi bóng. MU bây giờ tấn công nhiều hơn và tạo ra được nhiều cơ hội hơn và đó là cách mà chúng tôi muốn chơi.

Tôi luôn muốn làm được nhiều hơn nữa, tôi muốn chơi cho MU và chơi đơn giản. Chúng tôi cần chiến thắng và chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời. MU sẽ trở lại, và vẫn còn chặng đường dài để đi nhưng khép lại năm 2018 thế này là đẹp".

L.H