- Thuyền trưởng Solskjaer tức giận với Anthony Martial, MU được loan báo ký bộ đôi, tăng cường sức mạnh hàng thủ và tấn công là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 31/12.

MU ra điều kiện bán Pogba, Liverpool mua "Totti mới"

MU quyết trói chân Martial và De Gea, Chelsea tậu Hummels

MU mở đường cho Solskjaer, Real ra mắt tân binh

Solskjaer tức giận với Martial

Anthony Martial nhận lời cảnh báo của thuyền trưởng MU, Solskjaer sau khi trở lại tập trung muộn từ Paris cho cữ tập vào ngày Giáng sinh.

{keywords}
Solskjaer được cho rất tức giận vì Martial tập trung muộn do mải vui bên bạn gái và con trai nhỏ

Ngôi sao người Pháp chơi nổi trận trong trận ra mắt của Solskjaer khi được chọn thay Mourinho nắm Quỷ đỏ - trận MU thắng Cardiff 5-1. Tuy nhiên, Martial đã vắng mặt ở trận đội nhà ca khúc khải hoàn 3-1 trước Huddersfield tại Old Trafford trong ngày Boxing Day.

Nói về sự vắng mặt của Martial, Solskjaer thông tin anh bị ốm: "Cậu ấy hẳn phải là đầu bếp dở tệ trong ngày Lễ Giáng sinh. Không biết có phải bị ngộ độc thực phẩm hay thứ gì đó. Tôi không biết, nhưng Martial bị ốm trong dịp Noel".

Tuy nhiên, theo Daily Mail, sự thật không phải vậy. Cựu tiền đạo Monaco cùng phần còn lại của đội 1 được cho nghỉ ngơi đêm Giáng sinh bên gia đình. Theo yêu cầu, cả đội sẽ tập trung trở lại vào ngày hôm sau, nhưng Martial không trở lại Manchester đúng lịch trình do dành thời gian bên bạn gái và con trai nhỏ.

Solskjaer được cho đã rất tức giận với Martial, người trước đó từng bị Mourinho phạt hồi mùa hè vì thói vô kỷ lục khi không trở lại chuyến du đấu trước mùa giải sau khi bay về Paris đón con trai chào đời.

MU nhắm ký bộ đôi trong tháng 1/2019

The Sun loan báo, MU tuy thận trọng về việc bổ sung tân binh giữa mùa khi Solskjaer mới chỉ nắm quyền tạm cho đến hết mùa, nhưng vẫn khả năng mang về 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

{keywords}
Solskjaer muốn MU tăng cường sức mạnh tấn công bằng việc ký với cầu thủ đồng hương, Josh King của Bournemouth

Cụ thể hơn, theo nguồn trên lãnh đạo đội xem xét mong muốn của Solskjaer, muốn MU ký với cầu thủ đồng hương, đang chơi ấn tượng ở Bournemouth, Josh King.

Chân sút Na Uy từng ở học viện MU, và chính Solskjaer có thời gian làm việc cùng khi huấn luyện cho đội dự bị. Hiện King đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Bournemouth, Solskjaer rất thích thú với cầu thủ đồng hương nên muốn có anh trong đội hình MU ngay trong tháng Giêng này.

Josh King được định giá ở mức khoảng 25 triệu bảng. Điều thú vị là ứng viên nặng ký ngồi "ghế nóng" lâu dài ở MU là Pochettino cũng rất ngưỡng mộ chân sút này, từng muốn đưa về Tottenham vào mùa trước.

Đó là lý do lãnh đạo MU xem xét ký Josh King, bên cạnh đó nhắm 1 trung vệ - vị trí mà Mourinho tha thiết Quỷ đỏ bổ sung người, trước khi bị sa thải. Theo The Sun thì cầu thủ nằm trên radar MU là Eder Militao của Porto.

L.H