Don Balon loan báo, MU tiến gần việc đạt thỏa thuận với Borussia Dortmund về thương vụ Jadon Sancho và hợp đồng sẽ sớm được công bố tới đây.

{keywords}
Jadon Sancho sắp thỏa mong muốn khoác áo MU

Nguồn tin cho hay thêm, lãnh đạo MU muốn hoàn tất việc ký Jadon Sancho trước khi ngôi sao 21 tuổi cùng tuyển Anh bước vào thi đấu tại VCK EURO 2020 (từ 12/6-12/7).

Đây được cho cũng là mong muốn của Jadon Sancho. Tuyển thủ Anh muốn yên tâm về tương lai, để toàn tâm tận hưởng chiến dịch EURO sôi động đầu tiên, sau khi lỡ hẹn gia nhập Quỷ đỏ mùa trước.

Theo Don Balon, để sở hữu Jadon Sancho, khoản phí MU chi ra vào tầm 91 triệu euro (78,3 triệu bảng).

Nhiều nguồn tin cho hay, MU xác định ưu tiên vào Jadon Sancho hơn là Harry Kane.

Đây là mục tiêu Solskjaer và MU đã để lỡ mùa trước, sau khi trả giá 3 lần đều bị Dortmund từ chối.

Ở chuyển nhượng hè năm nay, Sancho vẫn trên radar mua sắm của Quỷ đỏ, là 1 trong 4 cái tên ưu tiên của HLV người Na Uy cho kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa tới.

Do đã chọn Old Trafford làm bến đỗ nên giữa Jadon Sancho và MU đã sớm đạt được các thỏa thuận cá nhân, chỉ còn chờ phía đại diện Bundesliga gật giá là bom tấn chính thức kích ‘nổ’.

L.H

Jadon Sancho, tham vọng bùng nổ ở VCK EURO và thẳng tiến MU

Jadon Sancho, tham vọng bùng nổ ở VCK EURO và thẳng tiến MU

Jadon Sancho đang bước vào mùa hè quan trọng của sự nghiệp, khi lần đầu tiên tham dự EURO và hướng đến cuộc phiêu lưu với MU.

MU đạt thỏa thuận Jadon Sancho, chuẩn bị tung ra 85 triệu bảng

MU đạt thỏa thuận Jadon Sancho, chuẩn bị tung ra 85 triệu bảng

Quỷ đỏ được loan báo đạt được các thỏa thuận cá nhân ký Jadon Sancho và chuẩn bị tung ra đề nghị 85 triệu bảng đến Borussia Dortmund.