Chân sút người Anh rất thất vọng khi chơi dưới sức ở trận chung kết Europa League, đành ngậm ngùi nhìn các cầu thủ Villarreal nâng cao cúp vô địch.

Chẳng nhận được sự cảm thông từ người hâm mộ, sau trận, Rashford còn bị tấn công trên mạng xã hội, với hơn 70 bình luận phân biệt chủng tộc.

{keywords}
Rashford chấn thương nhưng vẫn cố gắng cống hiến cho MU

Trong tiết lộ mới nhất, Rashford nói rằng anh phải nén đau thi đấu suốt thời gian qua do chấn thương chưa được điều trị dứt điểm.

"Tôi sẵn sàng dẫn các bạn vào phòng thay đồ và chỉ cho tất cả thấy, có 5, 6 hay 7 cầu thủ giống như tôi. Họ vẫn ra sân cống hiến dù bị chấn thương từ đầu mùa giải.

Chúng tôi luôn động viên lẫn nhau và chiến đấu hết sức vì thành công của MU. Năm nay điều đó không xảy ra nhưng năm tới sẽ khác.

Toàn đội cần gạt mọi thứ tiêu cực ra khỏi đầu và tỉnh táo khi trở lại, chúng tôi sẽ dốc sức vào hành trình mới.

Ngày Solskjaer mới đến, ông đã vạch ra lộ trình phát triển. Các cầu thủ tin vào quá trình đó và giờ chưa phải là sự kết thúc" - Rashford chia sẻ.

Thực tế, Rashford đã bị chấn thương bả vai nhưng muốn trì hoãn cuộc phẫu thuật cho đến sau Euro 2020. Ngoài ra, tiền đạo 23 tuổi này còn gặp vấn đề ở chân trái.

Dù thế, chân sút người Anh vẫn góp mặt trong 57 trên 61 trận của MU mùa này, với hơn 4100 phút thi đấu và ghi được 21 bàn thắng.

* Đăng Khôi

Jadon Sancho muốn ký MU trước VCK EURO 2020

Jadon Sancho muốn ký MU trước VCK EURO 2020

Tuyển thủ Anh đang chơi cho Borussia Dortmund, muốn gia nhập MU trước khi VCK EURO 2020 diễn ra vào hè này.

MU ‘thưởng’ Solskjaer hợp đồng 3 năm, mang về 4 tân binh

MU ‘thưởng’ Solskjaer hợp đồng 3 năm, mang về 4 tân binh

Quỷ đỏ được loan báo ‘thưởng’ HLV Solskjaer hợp đồng mới 3 năm, bất chấp vừa thất bại ở chung kết Europa League. Lãnh đạo MU cũng duyệt mua 4 cầu thủ.