Marca cho hay, giữa Sergio Ramos và ông trùm Florentino Perez là một cuộc chiến tranh lạnh, và đó là lý do hợp đồng gia hạn của đội trưởng 35 tuổi với Real Madrid không tìm được tiếng nói chung.

{keywords}
Đội trưởng Ramos được cho nhận 'thua' Perez bằng cách xuống nước giảm lương cũng như chỉ ký hợp đồng 12 tháng như Real Madrid đề nghị

Tuy nhiên, khi đôi bên đang bước vào những ngày cuối cùng của mối lương duyên kéo dài suốt 16 năm, Sergio Ramos đã chấp nhận xuống nước.

Nói cách khác, chàng đội trưởng nhận rõ sự thật phũ: thời thế của anh đã thay đổi, thậm chí còn không được gọi vào ĐTQG Tây Ban Nha chơi ở EURO 2020.

Và trong cảnh ông trùm Perez sẵn sàng để Ramos rời Bernabeu, thậm chí còn được loan tin chuẩn bị lễ chia tay, trung vệ kỳ cựu… chấp nhận thua.

Cả Marca và Deportes Cuatro đều cho hay, Sergio Ramos từ chỗ kiên quyết không giảm lương, cũng như chỉ muốn ký một hợp đồng 2 năm thì giờ đồng ý yêu cầu Real Madrid đưa ra.

Tức anh chịu giảm lương, chấp nhận chỉ ký hợp đồng gia hạn 12 tháng ở Bernabeu, đến tháng 6/2022.

Điều níu chân Ramos ở lại Madrid chính là gia đình, cùng tình cảm gắn bó 16 năm với đội bóng áo trắng. Hơn nữa, một sự thay đổi ngoài ý muốn ở tuổi 35 cũng khiến anh chùn chân.

HLV Ancelotti, người trở lại ‘ghế nóng’ để thay Zidane, gần đây đã nói rằng, ông muốn giữ “cầu thủ rất quan trọng” Sergio Ramos để hướng tới mùa giải phía trước.

L.H

 

Sergio Ramos chia tay Real Madrid, hẹn Neymar ở Paris

Sergio Ramos chia tay Real Madrid, hẹn Neymar ở Paris

Đội trưởng Sergio Ramos sẽ khép lại ‘mối tình’ 16 năm với Real Madrid, giành 22 danh hiệu, để bắt đầu một mối lương duyên khác.

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Sergio Ramos ‘giật dây’ đồng đội, phá Real Madrid mua Mbappe

Đội trưởng Sergio Ramos được cho ‘giật dây’ các đồng đội, chống đối giảm lương hòng cho Real Madrid không có điều kiện mua Kylian Mbappe về.