Ousmane Dembele hỏi Martial về cuộc sống ở MU

Manchester United thu thập mọi dữ liệu liên quan Ousmane Dembele, đưa tiền đạo Pháp vào danh sách ‘đi chợ’ tới đây.

{keywords}
Ousmane Dembele hỏi Martial về cuộc sống ở MU làm rộ khả năng sắp đến Old Trafford

Ousmane Dembele được đánh giá là một trong những chân sút triển vọng nhất của làng bóng thế giới. Dù vậy, kể từ khi đến Barca, cầu thủ này thường xuyên phải vật lộn với chấn thương, không thể hiện được đúng giá trị.

Tờ Sport cho hay, nhìn thấy tiềm năng ở Dembele nhưng do bị ‘vật cản’ chấn thương ngáng nên cả MU và Arsenal đã có những phân tích cũng như xem xét cho một động thái tiềm năng.

Nguồn tin cung cấp thêm, Dembele đã liên lạc với người đồng hương Anthony Martial để hỏi về cuộc sống tại Old Trafford. Điều này cho thấy có vẻ như Dembele chuẩn bị cho việc chuyển đến MU.

HLV Solskjaer cần nâng chất thêm đội hình MU trong kế hoạch tương lai, để có thể trở lại đua tranh ngôi vị cao nhất với Liverpool, Man City nên Quỷ đỏ được dự báo vẫn sẽ có kỳ mua sắm bận rộn tới đây, dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

De Ligt ‘đi đêm’ Real Madrid

Real Madrid được cho đang cân nhắc một động thái đưa trung vệ Matthijs de Ligt về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
Người đại diện De Ligt được cho tiếp cận Real Madrid hỏi về một động thái trong kỳ chuyển nhượng tới đây

Cựu đội trưởng Ajax gia nhập Juventus hồi mùa hè qua, nhưng chật vật để tìm phong độ tốt nhất ở Turin, và không hẳn là lựa chọn yêu thích của HLV Sarri.

Điều này làm khuấy lên những tin đồ, De Ligt có thể chia tay Lão phu nhân chỉ sau 1 mùa.

MU được loan báo vẫn dành sự quan tâm cho trung vệ tuyển Hà Lan, sau khi anh đã bỏ qua lời đề nghị của Quỷ đỏ để về Juventus.

Tuy nhiên, tờ Mundo vừa loan đi thông tin rằng, người đại diện của De Ligt đã tiếp cận với Real Madrid và hỏi xem liệu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có muốn ký với trung vệ này ở kỳ chuyển nhượng tới đây hay không.

Hè năm ngoái, Real Madrid được cho không tranh đua ký De Ligt để đưa Eder Militao từ Porto về. Nhưng theo nguồn trên, đội bóng của Zidane đang xem xét đưa ra lời đề nghị với De Ligt với kế hoạch bổ sung thêm 1 trung vệ.

L.H