MU thông báo bán Paul Pogba

Tuttosport loan đi tin tức gây ngạc nhiên: Manchester United đã nói với Juventus rằng, họ sẵn sàng bán Paul Pogba.

{keywords}
MU được cho thông báo với Juventus, sẵn sàng bán Pogba

Theo nguồn này, các giám đốc của Juventus là Fabio Paratici và Pavel Nedved có mặt ở London từ hôm Chủ nhật, liên quan đến đàm phán chuyển nhượng, trong đó có thương vụ Paul Pogba.

Cụ thể hơn, phía MU một mực muốn Juventus trả đủ bằng tiền mặt 150 triệu euro, dù nhà vô địch Serie A gợi ý một cuộc hoán đổi liên quan đến Blaise Matuidi và Mario Mandzukic.

Người đại diện của Pogba, cò bự Mino Raiola cũng đang có mặt ở London nhằm nỗ lực cho một thỏa thuận xảy ra khi tiền vệ người Pháp tha thiết muốn rời khỏi Old Trafford.

MU được cho mong muốn và tin Pogba sẽ ở lại, dù Real Madrid lẫn Juventus nhăm nhăm cuỗm đi. Đó là lý do, Quỷ đỏ hét giá thật cao.

Tất nhiên, trong trường hợp 2 đội trên chấp nhận chi bạo thì MU cũng sẵn sàng để Pogba ra đi. Như lời khuyên của cựu cầu thủ Ibrahimovic, nếu Pogba muốn đi hãy để cậu ấy đi, và MU không nên giữ một cầu thủ mà lòng đã hướng về nơi khác.

Arsenal đón Coutinho theo hợp đồng cho mượn

Theo tờ L'Equipe (Pháp), Arsenal đạt thỏa thuận mượn Philippe Coutinho từ Barcelona.

{keywords}
Coutinho hẳn càng thấm thật sai lầm vì đã một mực đòi rời Liverpool vào tháng 1/2018

Bilel Ghazi, người đã nổ đi tin tức Neymar đến PSG vào 2017, cũng như mong muốn trở lại Barca thời gian qua, cho hay Coutinho đã đồng ý chuyển đến Emirates cho mùa giải Premier League 2019/20.

Nếu thỏa thuận giữa Arsenal với Barca được thực hiện thì đây sẽ là chiến tích lớn của Pháo thủ khi mà họ không có vé dự Champions League mùa tới.

Arsenal được cho sẽ trả Barca một khoản phí đáng kể để có Courinho, người gia nhập Barca vào tháng 1/2018 với mức phí có thể lên đến 144 triệu bảng nhưng không đạt được thành công ở Nou Camp.

Đội bóng xứ Catalan đang mong có thể thu hồi vốn, sau khi ký hợp đồng với Griezmann có giá 107 triệu bảng từ Atletico Madrid.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H