- Messi đồng ý ngồi lại thương thảo ký mới với Barca. Siêu cò Jorge Mendes giúp MU giành thế thượng phong trước Barca trong cuộc đua giành Bernardo Silva. Allegri chia tay sớm Juve, chờ thay thế Wenger.

Conte đòi Abramovich chi bạo, Man City "phá" MU
Video bàn thắng Chelsea 3-1 Arsenal

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Arsenal

Chelsea dễ dàng đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 trong trận đấu ở vòng 24 Premier League, qua đó củng cố ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Messi đồng ý đàm phán hợp đồng với Barca

Nguồn Sports cho hay, trong ít ngày tới, Chủ tịch Barca, Bartomeu sẽ có cuộc gặp gỡ cha của Messi, cũng là người đại diện, ông Jorge Messi để bàn về việc ký mới với chân sút số 10.

{keywords}
Barca cần Messi và Messi cũng cần Barca

Đây sẽ là lần đầu tiên đôi bên ngồi lại để thoả thuận về các điều khoản cá nhân, kể từ khi Leo Messi thông báo không gia hạn với đội bóng xứ Catalan hồi tháng 7 năm ngoái.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến hè 2018, nên việc ký mới là một trong những ưu tiên của sân Nou Camp. Đích thân Chủ tịch Bartomeu cách đây chưa lâu cam đoan với các fan, ông sẽ trực tiếp đứng ra thương thảo và đảm bảo Leo Messi tiếp tục gắn bó với CLB.

Các nguồn tin loan báo, Barca chấp nhận phá két để trả lương siêu khủng cho Messi, cũng như "tiền lót tay" cho cha anh, biến số 10 thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Hiện 2 đồng đội thân thiết Suarez và Neymar đều đã ký mới vào 2016, hưởng lương khoảng 21 triệu bảng/năm.

Allegri thanh lý hợp đồng với Juventus, chuẩn bị thay Wenger?

HLV Allegri quyết định chia tay Juventus sớm 1 năm so với hợp đồng đã ký. Theo Calciomercato, Lão phu nhân đã đồng ý cho ông ra đi vào cuối mùa giải này. Đôi bên đạt được thoả thuận từ hồi tháng trước.

{keywords}
HLV Allegri "dọn đường" sớm để sang Anh thay Wenger?

Tin tức này càng làm tăng thêm khả năng chiến lược gia người Ý có thể thay "giáo sư" Wenger ngồi "ghế nóng" ở Arsenal, được đề cập nhiều trong những ngày qua.

Các fan Pháo thủ được cho đã rất chán HLV Wenger do "đói" danh hiệu, và cơ hội làm bá chủ nước Anh mùa này của họ một lần nữa đã bị dập tắt sau thất bại 1-3 trước Chelsea ở vòng đấu vừa qua.

Bản thân HLV Allegri khi được hỏi về khả năng thay Wenger, không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận. Nay lại thêm việc ông dứt tình sớm Juve, hẳn đã "có nơi có chốn", và đó nhiều khả năng không nơi nào khác ngoài Arsenal.

MU vung 70 triệu bảng mua Bernardo Silva

Trong kế hoạch mua sắm hè 2017, Jose Mourinho đã có những tiếp xúc, đàm phán sở hữu tiền vệ đồng hương, Bernardo Silva đang khoác áo Monaco, với mức chi phí lên đến 70 triệu bảng.

{keywords}
MU được ưu tiên ký với Bernardo Silva

Barca cũng quan tâm đến Silva  nhưng MU giữ thế thượng phong, đảm bảo được "ưu tiên" trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 22 tuổi. Lý do là bởi, người đại diện của Silva, cũng chính là của Mourinho - siêu cò Jorge Mendes.

Trong 23 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, Silva đóng góp 5 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho đội bóng đang dẫn đầu Monaco. Anh cũng có 2 bàn ở Champions League.

Silva gia nhập Monaco từ Benfica vào 2015 với giá 13,4 triệu bảng có thời hạn đến 2020.

L.H