- Wenger cũng không hiểu vì sao Ozil chơi rất tệ gần đây. Aguero là một fan cuồng Liverpool, mơ được khoác áo đội bóng vùng Merseyside. MU và Liverpool cùng theo sát tài năng trẻ Brazil, Malcom.

Video bàn thắng Bournemouth 0-2 Man City

Video bàn thắng Bournemouth 0-2 Man City

Sterling và Aguero thay nhau nổ súng giúp Man City đả bại Bournemouth 2-0 trong trận cầu muộn nhất vòng 25 Ngoại hạng Anh.


Aguero mơ chơi cho Liverpool

Tương lai của Sergio Aguero tại Man City hiện nay là không chắc chắn khi Pep Guardiola chuộng sao trẻ mà ông cho là năng động, tích cực hơn hẳn chân sút Argentina. Aguero đã bóng gió chuyện ra đi và vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha công khai không giữ!

{keywords}
Pep đến Man City và tương lai của Aguero bất ổn

Đêm qua, sát thủ 28 tuổi tiếp tục bị đẩy lên ghế dự bị trận thứ 3 liên tiếp và chỉ được tung vào sân ở phút 15 trong trận Man xanh thắng Bournemouth 2-0, nhưng là do Martial Jesus dính chấn thương.

Real Madrid, Inter, Chelsea, Arsenal đều quan tâm dõi theo tình hình của Aguero nhưng nguồn givemesport khai quật lại điều chân sút này từng thổ lộ cách đây 11 năm lúc gia nhập Atletico: anh là một fan cuồng của Liverpool và ao ước được chơi cho đội bóng vùng Merseyside.

"Nếu tôi phải lựa chọn một giải đấu khác thì đó là Premier League. Tôi là một fan hâm mộ Liverpool từ lâu và mơ được chơi bóng ở đó. Tôi đã xem chung kết Champions League (2005), Liverpool vs AC Milan (hoà 3-3, đại diện Anh thắng luân lưu) và ăn mừng các bàn thắng như thể cho Independiente vậy".

Không biết liệu Liverpool có gia nhập cuộc đua giành Aguero khi hay được "tin vui" này.

Wenger xem xét... phế Ozil

Theo các nguồn tin, "giáo sư" Wenger đang xem xét việc để Mesut Ozil ngồi ghế dự bị trong trận Arsenal gặp Bayern Munich ở vòng 16 Champions League, diễn ra vào đêm mai (15/2).

{keywords}
Ozil đang bị khủng hoảng niềm tin

Tiền vệ người Đức bị chỉ trích vì phong độ gần đây, đặc biệt là màn thể hiện trước Hull vừa rồi thật khó chấp nhận. Kể từ 2017, Ozil chưa đóng góp bàn thắng nào cho Pháo thủ.

Một số cầu thủ trong đội cảm thấy không hài lòng vì HLV Wenger vẫn cứ ưu ái Ozil, khiến ông buộc phải xem xét việc đẩy anh lên ghế dự bị. Ông thừa nhận, Ozil đang bị khủng hoảng niềm tin.

"Cậu ấy không thực sự tin tuởng vào kỹ thuật của mình. Mesut làm những thứ mà bản thân chưa từng làm. Tôi không biết vì sao, nó có thể xảy ra như vậy".

MU và Liverpool cùng theo đuổi sao trẻ Pháp

The Sun cho hay, cả 2 đại diện Premier League cùng cử người "trinh sát" chân sút trẻ của Bordeaux, Malcom. Tiền đạo 19 tuổi Brazil, có hợp đồng chơi ở giải Ligue 1 đến 2020, nhưng MU và Liverpool vẫn tăm tia, muốn bổ sung lực lượng cho mùa tới.

{keywords}
Malcom được cả MU và Liverpool theo sát

Tuy nhiên, để có thể khả thi hơn thì cả đội của Mourinho và Klopp trước tiên phải chiến đấu cho mục tiêu top 4, giành 1 suất dự Champions League. Bởi như Malcom thổ lộ, anh muốn được cạnh tranh ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Sau vòng 25 Ngoại hạng Anh, MU (48 điểm) vẫn xếp thứ 6, Liverpool hạng 5 nhờ hơn 1 điểm.

L.H