- Conte muốn Chelsea tậu 4 hợp đồng để chuyển sang sơ đồ 4-2-4. Mourinho bị dè bỉu, đối xử với Hazard "như con vật". MU lộ mục tiêu mới thay De Gea.

Chelsea làm 4 hợp đồng đình đám

Tờ Telegraph cho hay, Antonio Conte muốn có 4 chữ ký quan trọng trong mùa hè này để thử nghiệm với đội hình 4-2-4 sau khi sơ đồ 3-4-4 giúp vừa giúp Chelsea lên ngôi Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục.

{keywords}
Conte muốn ông chủ Abramovich tăng cường sức mạnh Chelsea để có thể chinh chiến cả ở C1 mùa tới

Nhà cầm quân người Ý muốn linh động chuyển đổi chiến thuật, tùy thuộc vào đối thủ, nhất là khi Chelsea trở lại với Champions League mùa tới.

Các mục tiêu được Chelsea liên hệ, thương thảo gồm Romelu Lukaku (Everton), một thay thế tiềm năng cho Diego Costa, tiền vệ Tiemou Bakayoko (Monaco), hậu vệ Virgil van Dijk (Southampton). Ngoài ra còn có Alexis Sanchez (Arsenal), đồng đội tuyển Bỉ của Hazard, Dries Mertens (Napoli). Bên cạnh đó, một cái tên mà Conte rất "kết" là Morata (Real Madrid).

Mặc dù Inter chèo kéo, trải thảm trở về quê nhà với mức lương nhiều hơn gấp đôi đang được nhận ở Chelsea, nhưng qua những phát biểu cho thấy, HLV Conte sẽ tiếp tục cùng The Blues chinh phục những mục tiêu mới. Ông chủ Abramovich cũng đã lệnh cho đội ngũ của mình chuẩn bị việc gia hạn (tăng lương cao) cho Conte.

Video Conte được học trò tặng màn ăn mừng nhớ đời:


Mourinho đối xử với Hazard "như con vật"

Jose Mourinho bị đem ra chỉ trích sau khi Conte giúp Chelsea trở lại ngôi vương Premier League ngay mùa đầu tiên đến nước Anh. Bình luận viên đài BBC cho rằng, sự khác biết chính là ở khả năng quản lý con người giữa 2 nhà cầm quân, trong đó nhắc đến việc Mourinho đối xử với trụ cột Eden Hazard "như con vật".

{keywords}
Mourinho bị chê không biết quản lý con người

Hazard hồi sinh dưới thời Conte, sau 12 tháng chật vật cùng Mourinho và sau đó là Hiddink. Mùa này, anh ghi 15 bàn ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn trong chiến tích của Chelsea và đang hướng đến cú đúp với trận chung kết FA Cup, gặp Arsenal vào 27-5 tới đây.

"Có một yếu tố mà tôi nghĩ là quan trọng, đó là chuyện quản lý con người của Conte. Ông đã hồi phục niềm tin vào Hazard, người giống như con vật bị loại bỏ dưới thời Mourinho".

MU lộ mục tiêu mới thay De Gea

Việc đi - ở của De Gea vẫn chưa rõ ràng, trong sự theo đuổi quyết liệt của Real Madrid. Vì thế, Jose Mourinho phải lên phương án sẵn sàng thay thế người gác đền số 1. Jan Oblak là lựa chọn đầu tiên, nhưng với điều khoản mua lại là 85 triệu bảng từ Atletico, Mourinho không nghĩ là khả thi, với việc tiêu tốn như vậy vào vị trí thủ môn.

{keywords}
MU sẵn sàng kế hoạch một khi De Gea sang Real Madrid

Vì thế, giờ đây ông chuyển tầm ngắm sang Samir Handanovic (Inter Milan), cũng được Liverpool nhăm nhe từ đầu năm. Thủ môn Slovenia được cho muốn rời Inter và đây là cơ hội lý tưởng để MU thương thảo.

Ngoài ra, còn một cái tên khác MU muốn đưa về là Kasper Schmeichel, con trai của huyền thoại Peter Schmeichel. Cái khó là Leicester không muốn bán cầu thủ của mình cho đối thủ tại Premier League, ngay cả khi Kasper muốn theo chân cha đến Old Trafford.

L.H