- Tương lai Alexis Sanchez tiếp tục là dấu hỏi khi tiền đạo Chile bày tỏ sự giận dữ trên sân. Leo Messi chắc chắn ở lại Barcelona. MU hỏi mua tiền vệ Franck Kessie, trước đó Chelsea trả giá thấp bị từ chối.


MU liên hệ mua Franck Kessie

Kênh Sky cho hay, MU đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Atalanta để dạm lời, nhưng hợp đồng mua bán có thể diễn ra trong mùa hè, chứ không phải ở tháng Giêng này.

{keywords}
MU đang thương lượng mua Franck Kessie

Phía đại diện Serie A được cho cũng không sẵn sàng bán Franck Kessie trong kỳ chuyện nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, họ sẽ gật ngay tức thời nếu thu được giá tốt, tầm 34 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Bờ Biển Ngà ghi được 7 bàn, cùng 2 đường kiến tạo trong 17 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atalanta.

Trước MU, Chelsea được cho cũng hỏi mua gần đây, nhưng do trả giá thấp 21 triệu bảng nên bị từ chối.

Leo Messi chắc chắn sẽ ở lại Barca

Chủ tịch CLB, Josep Maria Bartomeu trấn an các CĐV Barcelona, không phải lo lắng, Leo Messi chắc chắn sẽ ở lại. Ông cho hay, bản thân sẽ chịu trách nhiệm về các cuộc đàm phán gia hạn với siêu sao số 1 của đội.

{keywords}
Messi và Barca cần nhau

"Không có gì phải căng thẳng cả. Một lần nữa tôi muốn cam đoan với tất cả mọi người, tôi sẽ trực tiếp chủ trì các cuộc trò chuyện (về việc ký mới) để đảm bảo Leo Messi vẫn ở đây. Mọi thứ sẽ được thực hiện từng bước. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Chúng tôi muốn cậu ấy ở đây và đang tiến hành cho việc đó. Bản thân Leo cũng muốn ở lại".

Khúc mắc cho việc chậm gia hạn giữa Barca với Messi mấu chốt cũng ở tiền, bởi muốn giữ chân số 10, đội bóng xứ Catalan sẽ phải ngốn không ít chi phí, trong khi nguồn tài chính không phải là quá dư dả. Hiện Suarez, Neymar đã gia hạn và nhận lương 21 triệu bảng/năm, nên họ sẽ phải đặt Leo ở mức cao hơn đảm bảo anh luôn là người hưởng lương cao nhất ở CLB.

Wenger mặc kệ Alexis Sanchez giận dỗi

Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal tiếp tục là một dấu hỏi, khi chân sút Chile một lần nữa bày tỏ sự tức giận trên sân. Sanchez là tác giả bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Arsenal trước Swansea, và là thứ 16 trong mùa giải nhưng anh đã bị HLV Wenger rút ra vào phút 79, để nhường chỗ cho Danny Welbeck. Vì lẽ này, Sanchez tỏ ra không hài lòng, bực mình đá găng tay của mình trên đường biên.

{keywords}
Alexis Sanchez tức giận nhưng Wenger không bận tâm

Trước đó, ở trận hoà 3-3 với Bournemouth, Sanchez cũng đã tức giận ném găng tay xuống đất. Sự kém vui của anh làm tăng nghi ngờ, mối lương duyên đôi bên sắp cạn vì không đạt được thoả thuận về tiền lương.

Nhưng HLV Wenger tỏ ra không bận tâm về điều này, về thái độ của trò cưng: "Tất cả cầu thủ đều thất vọng khi bị thay ra, một số biểu lộ, một số không. Tôi đủ kinh nghiệm để rõ vụ này. Tôi chỉ làm quyết định mà cảm thấy là đúng".

L.H